Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 Hàn Quốc No.21Real Note

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son tint No Brand  Xem thêm Son tint bán bởi Beauty & Fashion 

Mô tả ngắn

Mua Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 Hàn Quốc No.21Real Note ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
129.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 Hàn Quốc No.21Real Note

Dưỡng chất nên không hề gây khô hay lộ vân môi.
Son khi mới apply lên môi sẽ có cảm giác hơi bóng nhẹ nhưng sau vài phút sẽ chuyển sang dạng matte cực mượt mà.
Về độ bám màu của son kem Bbia thì phải nói là thực sự rất vượt trội. Son giữ màu tốt và hầu như không trôi nếu bạn uống nước, nếu ăn đồ có dầu mỡ son sẽ trôi đi tuy nhiên vẫn giữ lại được lớp base hồng xinh xắn
So với giá thành thì chất lượng của son kem Bbia Last Velvet Lip Tint được đánh giá là rất ổn các bạn ạ

Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint

Nối tiếp thành công với 4 phiên bản trước, Bbia tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập son kem Bbia Last Velvet Lip Tint version 5 mang tên

Thiết kế son

Về cơ bản, son kem Bbia Last Velvet Lip Tint version 5 có thiết kế tương tự các phiên bản trước. Được gia công cẩn thân với màu hồng rose gold là chủ đạo, nắp son là chất liệu kim loại màu hồng tạo cảm giác ngọt ngào kiêu sa mà không kém phần đáng yêu.

Thân son được làm bằng nhựa cứng và nhám, cầm khá chắc tay, vỏ son gần như trong suốt nên có thể nhìn thấy màu son bên trong, rất thuận tiện cho việc lựa chọn màu sắc.

Cọ son được thiết kế vạt chéo hình giọt nước giống các phiên bản trước giúp dễ dàng đánh viền môi. Bên cạnh đó, lòng son được thiết kế vừa phải để hạn chế việc oxy hóa khiến son bị khô.

Chất son

Chất son lần này vẫn tương tự như những phiên bản trước, mềm mịn như nhung và đặc biệt lên môi nhẹ tênh. Thành phần son chứa dưỡng chất nên không hề gây khô hay lộ vân môi.

Son khi mới apply lên môi sẽ có cảm giác hơi bóng nhẹ nhưng sau vài phút sẽ chuyển sang dạng matte cực mượt mà.

Về độ bám màu của son kem Bbia thì phải nói là thực sự rất vượt trội. Son giữ màu tốt và hầu như không trôi nếu bạn uống nước, nếu ăn đồ có dầu mỡ son sẽ trôi đi tuy nhiên vẫn giữ lại được lớp base hồng xinh xắn..

So với giá thành thì chất lượng của son kem Bbia Last Velvet Lip Tint được đánh giá là rất ổn các bạn ạ!

Bảng màu son

Khác với version trước, 5 màu son của bộ sưu tập lần này mang vẻ trầm lắng và dịu dàng hơn. Lấy tone beige và nâulà chủ đạo, version 5 khiến các tín đồ yêu son bấn loạn vì những màu son cực kì hợp trend, hợp với nhiều tone da và phong cách trang điểm khác nhau.

Cùng nhau khám phá 5 màu son thời thượng của son kem Bbia Last Velvet Lip Tint nhé!

Màu 21 Real Note: tông hồng nude nhẹ nhàng

Là sự kết hợp tinh tế trên nềnRose Marsala, tông hồng sẽ chuyển sang hồng nude lạnh khi son chuyển sang dạng matte, giúp rang trông trắng sáng hơn. Cũng giống như những thỏi son màu nude khác, Bbia 21 Real Note sẽ thật hoàn hảo nếu bạn kết hợp với phong cách trang điểm Âu Mỹ. Tuy nhiên nếu không trang điểm và muốn màu son trong tươi tắn lung linh hơn thì bạn cũng có thể mix thêm một màu son đậm hơn vào lòng môi. Nếu đang mê mẩn tông màu nude thì Bbia 21 Real Note là một thỏi son rất đáng trải nghiệm đó ạ!

Màu 22 Mellow Note: tông cam nude độc đáo

Son Bbia màu 22 Mellow Note là sự kết hợp giữ màu cam và beige tạo nên tông cam nude lạnh rất đặc biệt. Khá phù hợp với làn da châu Á, kể cả da sáng màu hay tối màu. Tuy nhiên bạn nên kết hợp trang điểm để da không bị nhợt nhạt nhé!

Màu 23 Romantic Note: tông đỏ cam cháy cực trendy

Son Bbia màu 23 Romantic Note là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu đỏ, cam và nâu, tạo nên một màu son siêu ngọt ngào. Đây là màu son phù hợp để sử dụng hàng ngày mà mọi cô gái nên sở hữu.

Màu 24 Trendy Note: đỏ trầm nhạt trẻ trung

Bbia màu 24 Trendy Note là sự kết hợp tinh tế của nhà sản xuất, tạo ra một tông son đỏ trầm có base hồng cực trendy như cái tên của nó. Màu sắc độc đáo này khiến các cô nàng trở nên quyến rũ gấp bội và cực kì tôn da luôn ạ!

Màu 25 Final Note: đỏ nâu trầm thu hút mọi ánh nhìn

Màu cuối cùng của bộ sưu tập lần này là tông đỏ nâu trầm đang làm mưa làm gió suốt thời gian gần đây. Tông màu này đặc biệt phù hợp với các cô nàng cá tính và trông sẽ siêu hoàn hảo nếu các bạn kết hợp trang điểm mắt nhẹ nhàng. Bbia màu 25 Final Note là màu thiên đỏ hơn nâu nên sẽ không sợ bị “dừ” đâu!

Tổng kết

Bbia Last Velvet Lip Tint version 5 quả thực là một dòng son rất đáng để xuất hầu bao đấy các nàng ạ! Thỏi son đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: giá cả phải chăng, chất son mềm mịn, độ bán màu cao và màu son cực kỳ trendy. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một thỏi nhỉ? ^

Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 Hàn Quốc No.21Real Note

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l342978786
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
d 3018