SON KEM Air Fit Velvet Tint ver 1 - ver 2

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son lỏng No Brand  Xem thêm Son lỏng bán bởi SHOP NAHOUSE 

Mô tả ngắn

Mua SON KEM Air Fit Velvet Tint ver 1 - ver 2 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON KEM Air Fit Velvet Tint ver 1 - ver 2

SON KEM BLACK ROUGE ver 1 - ver 2Thương hiệu: Black RougeXuất xứ: Hàn QuốcTrọng lượng: 4.5g– Về thiết kế các nàng có thể yên tâm khi Black Rouge hoàn toàn không thay đổi kiểu dáng từ thiết kế hình vuông, thon dài cầm chắc tay phía bên ngoài cho tới cọ son có khả năng điều tiết lượng son vẫn được giữ lại như cũ chỉ thay đổi tông màu chủ đảo.– Về chất son cũng không có sự thay đổi vẫ chính là chất velvet tint đặc, ẩm xốp và có độ lên màu cực xịn y hệt hai version trước. Hương thơm lần này lại được thay đổi mùi hương có vể thơm hơn, dễ chịu tựa như mùi của trái cây khô. Với ý tưởng từ những trái cây, hoa, cỏ khô đúng như cái tên “Dry Fruit” cho nên bảng màu son lần này các nàng sẽ được chiêm ngưỡng những tông màu son trầm và dịu mắt hơn.+ A01 - Strawberry Red : Đỏ dâu+ A02 - Dry Rose : Hoa hồng khô+ A03 - Soft Red : Đỏ cam cháy+ A04 - Rasberry Syrup : Đỏ thuần+ A05 - Marmalade : Cam đỏ+ A06 - Brick Red : Đỏ đất+ A07 - Pure Crimson : Cam hồng+ A08 - Warm Shaddock: Đỏ cam+ A09 - Sweet Cinnamon: Hồng quế+ A10 – Red Berry: Đỏ Berry+ A11 – Tanned Camellia: Hồng cháy+ A12 – Dashed Brown: Đỏ Nâu gạch

SON KEM  Air Fit Velvet Tint ver 1 - ver 2SON KEM BLACK ROUGE ver 1 - ver 2

Thương hiệu: Black Rouge

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 4.5g

– Về thiết kế các nàng có thể yên tâm khi Black Rouge hoàn toàn không thay đổi kiểu dáng từ thiết kế hình vuông, thon dài cầm chắc tay phía bên ngoài cho tới cọ son có khả năng điều tiết lượng son vẫn được giữ lại như cũ chỉ thay đổi tông màu chủ đảo.

– Về chất son cũng không có sự thay đổi vẫ chính là chất velvet tint đặc, ẩm xốp và có độ lên màu cực xịn y hệt hai version trước. Hương thơm lần này lại được thay đổi mùi hương có vể thơm hơn, dễ chịu tựa như mùi của trái cây khô. Với ý tưởng từ những trái cây, hoa, cỏ khô đúng như cái tên “Dry Fruit” cho nên bảng màu son lần này các nàng sẽ được chiêm ngưỡng những tông màu son trầm và dịu mắt hơn.

+ A01 - Strawberry Red : Đỏ dâu

+ A02 - Dry Rose : Hoa hồng khô

+ A03 - Soft Red : Đỏ cam cháy

+ A04 - Rasberry Syrup : Đỏ thuần

+ A05 - Marmalade : Cam đỏ

+ A06 - Brick Red : Đỏ đất

+ A07 - Pure Crimson : Cam hồng

+ A08 - Warm Shaddock: Đỏ cam

+ A09 - Sweet Cinnamon: Hồng quế

+ A10 – Red Berry: Đỏ Berry

+ A11 – Tanned Camellia: Hồng cháy

+ A12 – Dashed Brown: Đỏ Nâu gạch

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l371296626
Công dụng Bền màu
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
d 3016