Son Hàn Quốc không chì HelloBeauty Pistos

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm trang điểm môi OEM  Xem thêm Sản phẩm trang điểm môi bán bởi thixuanthao 

Mô tả ngắn

Mua Son Hàn Quốc không chì HelloBeauty Pistos ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Hàn Quốc không chì HelloBeauty Pistos

Son PISTOS một trong những sản phẩm son cao cấp từ thương hiệu thời trang hàng mỹ phẩm Hàn Quốc. Với công thức độc quyền cùng những nguyên liệu tốt nhất, Son PISTOS mang đến một đôi môi thực sự quyến rũ mềm mại, khỏe mạnh đầy sức sống thể hiện đẳng cấp của phái đẹp. Các màu Hồng, Cam, Đỏ là màu sắc hoàn hảo cho nét sang trọng, sự quyến rũ nổi bật và mê hoặc.
💄💄Giới thiệu về dòng Son PISTOS💄💄
🍀Son PISTOS là bộ sưu tập son cao cấp đến từ đất nước Hàn Quốc: Son PISTOS được đánh giá là một trong những dòng son nổi tiếng không bao giờ khiến phái đẹp hối hận khi mang theo bên mình.
🍀Những sản phẩm Son PISTOS được thiết kế mang những màu sắc quý phái, Son PISTOS đã lấy màu đỏ yêu thích của mình tượng trưng cho sự đam mê, tình yêu, cuộc sống và thành công làm màu sắc chủ đạo cho cảm hứng sáng tạo, đây cũng là màu son có tốc độ bán chạy nhất, nó phù hợp với sở thích của bất cứ người phụ nữ nào trên thế giới
💄💄Ưu điểm nổi bật của Son PISTOS💄💄
🍀PISTOS cho ra đời với 10 màu sắc đỏ tươi, đỏ classic, cam, hồng đại diện cho sở thích của tất cả những người phụ nữ trên thế giới và ưu tiên chú ý đến sự lựa chọn cá tính của mỗi người. Màu sắc do dòng Son PISTOS mang lại một sự bí ẩn, không quá tươi, cũng không quá tối. Nó mang lại cho người sử dụng một trải nghiệp đầy cảm xúc và cực kỳ tự tin. Nó giúp bạn thu hút được mọi cái nhìn ngay từ lần đầu tiên.
💋💋Chất son mềm mại, không quá bóng, không nhũ và bền màu.💋💋
Son Hàn Quốc không chì HelloBeauty Pistos
🍀Chứa thành phần dưỡng ẩm cho môi giúp che khuyết điểm, nuôi dưỡng môi căng mọng, đầy sức sống.
Son PISTOS có chứa chiết xuất từ các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp bờ môi căng mọng, những hạt màu trên môi thêm lan tỏa rực rỡ.
🍀Là thiết kế của sự đẳng cấp, vỏ Son PISTOS làm từ kim loại kết hợp hai màu đen trắng bạc sang trọng với những đường cắt tinh tế hoàn hảo cho lựa chọn của những tín đồ thời trang.
🍀💄💋 Đặc biệt là không chứa chì.💋💄🍀
💄💄 shop có các màu đang thịnh hành 💄💄
Màu 04: cam tươi
Màu 05: Hồng san hô
Màu 06: Hồng tím
Màu 07: Đỏ thắm
Màu 08: Đỏ cam
Màu 09: Đỏ hồng
Màu 10: Hồng cánh sen
💄💄 các bạn dùng thử nhé. Sẽ rất thích đấy💄💄 👍👍

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s751756392
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802