Son Hàn Quốc Hera A+ Chống thâm môi Siêu lỳ, siêu mềm, siêu mịn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi DUOCMYPHAM.COM 

Mô tả ngắn

Mua Son Hàn Quốc Hera A+ Chống thâm môi Siêu lỳ, siêu mềm, siêu mịn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Hàn Quốc Hera A+ Chống thâm môi Siêu lỳ, siêu mềm, siêu mịn

Hàng chính hãng Made In Korea.
Là dòng son của hãng mỹ phẩm cao cấp HERA. Dòng son chất lượng cao, lên môi rất mềm, mịn, không làm khô môi, màu sắc rất đẹp và đa dạng cho các bạn lựa chọn, chất lượng tốt, giá thành lại dễ chịu hơn rất nhiều từ các nhãn hiệu son đến từ Hàn Quốc.
Kết cấu tạo màu của son được sản xuất với kỹ thuật độc quyền đã được đăng ký bởi hãng giúp đem đến màu sắc rõ nét nhất
Với kỹ thuật crystal down sizing giúp son nhẹ hơn nhiều so với các dòng son trước đây, giúp môi không chịu quá nhiều áp lực từ lớp trang điểm
Chiết xuất từ hoa ly giúp duy trì độ ẩm và màu sắc trong hơn 6 giờ

1. Thành phần: Sáp ong, dầu cọ, chiết xuất cây lá kim sa mạc Mehico, đất sét Kaolin, dầu nụ tầm xuân, dầu hạt mơ châu Âu, dầu bơ, dầu macca… 2. USP (đặc tính khác biệt vượt trội) - Siêu lì: son có thành phần Kaolin (đất sét nằm sâu dưới cát do thủy triều tạo ra) giúp bảo vệ, dưỡng môi, chống thấm nước, chống trôi, làm dịu vết thương. Đất sét Kaolin rất quý hiếm và không có trong các sản phẩm làm đẹp phổ thông.
- Siêu mềm: thường các son lì sẽ gây khô môi nhưng son Hera A+ được tạo nên bằng phần lớn các tinh dầu nụ tầm xuân, dầu hạt mơ châu Âu, dầu bơ, dầu macca nên dưỡng môi, làm mềm môi rất tốt.
- Chống thâm môi: dầu nụ tầm xuân có tác dụng thúc đẩy tái sinh collagen, lọai bỏ các hắc tố, làm trẻ hóa, dưỡng ẩm cho bờ môi luôn ẩm mượt, gợi cảm.
- Có thể ăn được: Là son organic với thành phần chủ yếu từ sáp ong và các tinh dầu quý hiếm nên đặc biệt an toàn, mẹ bầu và cho con bú hoàn toàn dùng được (có thể ăn được mà ko gây tác động bất thường gì lên cơ thể) 3. Bảng màu: 01 First kiss: Đỏ ruby 02 Sweet heart: Hồng đào 03 Secret: Cam cháy 04 Best ever: Cam đất 05 Must have: Đỏ cam #sonhera #son #sonchinhhang #sonli
Son Hàn Quốc Hera A+ Chống thâm môi Siêu lỳ, siêu mềm, siêu mịn
Siêu lì: son có thành phần Kaolin (đất sét nằm sâu dưới cát do thủy triều tạo ra) giúp bảo vệ, dưỡng môi, chống thấm nước, chống trôi, làm dịu vết thương. Đất sét Kaolin rất quý hiếm và không có trong các sản phẩm làm đẹp phổ thông. Siêu mềm: thường các son lì sẽ gây khô môi nhưng son Hera A+ được tạo nên bằng phần lớn các tinh dầu nụ tầm xuân, dầu hạt mơ châu Âu, dầu bơ, dầu macca nên dưỡng môi, làm mềm môi rất tốt. Chống thâm môi: dầu nụ tầm xuân có tác dụng thúc đẩy tái sinh collagen, lọai bỏ các hắc tố, làm trẻ hóa, dưỡng ẩm cho bờ môi luôn ẩm mượt, gợi cảm. Có thể ăn được: Là son organic với thành phần chủ yếu từ sáp ong và các tinh dầu quý hiếm nên đặc biệt an toàn, mẹ bầu và cho con bú hoàn toàn dùng được (có thể ăn được mà ko gây tác động bất thường gì lên cơ thể)
Là dòng son của hãng mỹ phẩm cao cấp HERA. Dòng son chất lượng cao, lên môi rất mềm, mịn, không làm khô môi, màu sắc rất đẹp và đa dạng cho các bạn lựa chọn, chất lượng tốt, giá thành lại dễ chịu hơn rất nhiều từ các nhãn hiệu son đến từ Hàn Quốc. Son Hàn được đánh giá cao bởi màu sắc trẻ trung, phù hợp các bạn gái Châu Á. Hera là một trong những thương hiệu như vậy. Nếu được bình chọn cho màu son tạo cảm giác đằm thắm, dịu dàng, không quá nổi bật giữa đám đông nhưng vẫn quyến rũ. Đây là loại son đặc biệt thích hợp cho ban ngày, nó tạo cho bạn vẻ tươi trẻ và quyến rũ. Trong loại son này có chứa dầu dưỡng ẩm vì vậy nó giúp môi bạn trở nên nhẹ và mềm hơn, khi son se khô thì mịn như lụa, tự nhiên như màu môi thật.

Son Hàn Quốc Hera A+ Chống thâm môi Siêu lỳ, siêu mềm, siêu mịnSon Hàn Quốc Hera A+ Chống thâm môi Siêu lỳ, siêu mềm, siêu mịnSon Hàn Quốc Hera A+ Chống thâm môi Siêu lỳ, siêu mềm, siêu mịn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l721758208
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Thể tích (ml) 50
Đóng gói SON LÌ
d 2729