SƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WH

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sơn móng OEM 

Mô tả ngắn

Mua SƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WH ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
30.300 ₫ 34.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WH

Đa dạng sản phẩm
Cam kết hàng như hình

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Sơn gel AS rất được lòng chị em bởi chất sơn sáng bóng, bền đẹp, lên màu tự nhiên không bết dính. Để sơn AS nhanh khô sau khi sơn cần dùng tới máy hơ gel!Sau khi sử dụng sơn AS: đẩy nắp lọ cẩn thận và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời để giữ màu và chất sơn không bị đông cứng!Sơn gel AS được shop nhập trực tiếp tại công ty sản xuất là hàng nên sản phẩm đảm bảo chất lượng: chất sơn mịn bóng, lên màu đồng đều, bảng màu đa dạng, nhiều màu đẹp cho chị em lựa chọn!Shop cho khách hàng đổi trả sản phẩm thoải mái nếu như: gửi nhầm màu, sản phẩm không đúng như mô tả. Bên cạnh đó, shop còn hỗ trợ tư vấn về cách sử dụng sơn và các thắc mắc của khách hàng về sơn gel AS (nếu như khách cần hỗ trợ)!
Sơn gel as loại 1 không bị co, lên màu cực chuẩn, có bảng màu mẫu, chọn màu thoải mái
Bước 1: KhửdầuBonder Dehydrate có khảnăng làm khô và sạch bềmặt móng tựnhiên nhằm gia tăng sựkết dính của lớp sơn, mangđến cho bạn bộmóng lâu bền Quét một lớp Bonder lên móngĐểkhôtrong 20 giây.
Bước 2: Sơn nềnBase Coat giúp tăng cường sựliên kết giữa lớp sơn màu vàmóng. Làhàng rào bảo vệcho lớp móng tựnhiên.Quét một lớp mỏng Base Coat lên móng.Làm khô bằng đèn LED trong 60 giây hoặc bằng đèn UV trong 120 giây.
Bước 3: Sơn gel màuTận hưởng những sắc màu rực rỡvàhiệnđạiđược lấy cảm hứng từcác xu hướng mới . Lớpsơn gelmàu mang đến cho bạn bộmóng hoàn hảo vớiđộsáng bóng lâu dài. Chọn màu sơn của bạn yêu cầu, và bắt đầu thể hiện tài hoa của mình
Lắc kĩ chai.Quét 1 lớp mỏng lên móng, tạo lớp nền màu ban đầu đều và đẹp, tăng khảnăng bám của màng sơn. Nhớ quét luôn đầu móng để tránh bong tróc sơn nhé!
Làm khô bằng đèn LED trong 60 giây hoặc bằng đèn UV trong 120 giây.Tiếp tục quét thêm 1 hoặc 2 lớp sơn màu nữa đểmàu lên chuẩn, che phủ tốt và đúng với độ màu mà bạn mong muốn .Làm khô mỗi lớp sơn bằng đèn LED trong 60 giây hoặc bằng đèn UV trong 120 giây.Tiếp tục quét thêm 1 hoặc 2 lớp sơn màu nữa để màu lên chuẩn, che phủ tốt và đúng với độ màu mà bạn mong muốn .Làm khô mỗi lớp sơn bằng đèn LED trong 60 giây hoặc bằng đèn UV trong 120 giây.
Bước 4: Sơn phủbóngTop Coat tạo nên vẻsáng bóng và bảo vệmàng sơn khỏi các tác động từbên ngoài. Đặc biệt giúp móng tránh sựbiến đổi màu và sáng bóng lâu hơn.Quét một lớp dày phủlên trên lớp sơn màu.Làm khô bằngđèn LED trong 45 giây hoặc bằngđèn UV trong 90 giây.
Chỉ 4 bước với thao tác rất đơn giản, bạn đã có ngay bộ nail sang chảnh lên đến 2 tuần. Cùng với qui trình sơn gel AS này, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành bộ nail, vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm sơn mà vẫn đảm bảo sự hoàn hảo của bộ nail!
SƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WHSƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WHSƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WHSƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WHSƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WH

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l582504416
Nhóm màu Nude
Mẫu mã SƠN GEL AS TÔNG HỒNG THẠCH MÃ WH
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói WH 01 - 06
d 2715