Son dưỡng Saffron không màu trị thâm môi, phục hồi môi, làm đầy rãnh môi Saffron Lip Balm 4g

Thương hiệu: C'Choi | Xem thêm Son dưỡng C'Choi 

Mô tả ngắn

SON DƯỠNG SAFFRON – SON DƯỠNG NGHỆ TÂYSon dưỡng Saffron - Son dưỡng nghệ tây của C’Choi là sự kết hợp hoàn hảo của thần dược làm đẹp Saffron và Tinh chất C-Pep Elastyl, giúp dưỡng môi mềm mịn và căng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng Saffron không màu trị thâm môi, phục hồi môi, làm đầy rãnh môi Saffron Lip Balm 4g

SON DƯỠNG SAFFRON – SON DƯỠNG NGHỆ TÂY

Son dưỡng Saffron - Son dưỡng nghệ tây của C’Choi là sự kết hợp hoàn hảo của thần dược làm đẹp Saffron và Tinh chất C-Pep Elastyl, giúp dưỡng môi mềm mịn và căng mọng, là giải pháp cho cả những đôi môi khó tính nhất.

CÔNG DỤNG:

Son dưỡng Saffron không màu trị thâm môi, phục hồi môi, làm đầy rãnh môi  Saffron Lip Balm 4g

Saffron từ lâu đã được biết đến với các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như hỗ trợ ngủ ngon, cải thiện hệ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch, cải thiện thị lực, phòng chống ung thư,… Ngoài ra, saffron cũng có tác dụng đáng kể trong việc làm đẹp, đặc biệt là trong son dưỡng:

  • Giảm thâm:
  • Trong chứa các loại vitamin, protein thực vật có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy sản sinh collagen, làm mờ vết thâm, phục hồi da sau thương tổn, cải thiện các nếp nhăn giúp làm căng da hiệu quả. Nhờ vậy giúp giảm thâm môi, phục hồi các đôi môi bị tổn thương do phun xăm, thẩm mỹ,…

  • Cung cấp độ ẩm
  • Dưỡng ẩm là một công đoạn vô cùng quan trọng khi làm đẹp. Trong nhụy hoa nghệ tây có chứa các dưỡng chất thẩm thấu nhanh, không gây bít lỗ chân lông, giúp dưỡng ẩm sâu, làm da mềm mịn. Môi bạn sẽ được dưỡng ẩm an toàn và hiệu quả.

    Son dưỡng Saffron không màu trị thâm môi, phục hồi môi, làm đầy rãnh môi  Saffron Lip Balm 4g

     C-Pep Elastyl CC 

    Da được cấu tạo chủ yếu từ collagen, đây là một protein bao gồm các chuỗi axit amin. Khi da bị mất collagen (do tuổi tác, tác động của môi trường, sức khỏe,…), da có xu hướng mỏng hơn và hình thành nhiều nếp nhăn, với đôi môi, các nếp nhăn gây ra các khe rãnh trên môi, khiến môi không căng mọng.

    Peptide là các đoạn protein hình thành khi các collagen bị phá hủy, chúng truyền tín hiệu đến da của bạn rằng nó đã mất collagen và cần tạo ra nhiều hơn nữa.

    C-Pep Elastyl CC là một lipopeptide tổng hợp, vì vậy, khi thoa C-pep lên da, da sẽ bị đánh lừa rằng các collagen đã bị phá hủy, và cơ thể cần sản xuất collagen mới.

    Do vậy, dùng son dưỡng có chứa C-pep có tác dụng thúc đẩy sự sản sinh collagen, giúp lấp đầy các nếp nhăn, làm mờ dần các rãnh môi, cho bạn một đôi môi không chỉ mềm mịn và còn ngày càng căng mọng, quyến rũ.

    Son dưỡng Saffron - Son dưỡng nghệ tây của C’Choi đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình có vô tình nuốt phải các hóa chất độc hại khi thoa son hay không. Và, sẽ tự tin hơn khi hôn ai đó với đôi môi mềm mại, căng mịn, đầy xúc cảm tuyệt vời, lại mang theo hương vị vani nhè nhẹ, tất cả đủ để tạo nên một nụ hôn ấn tượng khó phai, phải không?

    THÀNH PHẦN:

    Son dưỡng Saffron không màu trị thâm môi, phục hồi môi, làm đầy rãnh môi  Saffron Lip Balm 4g

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Hàng chính hãng
    Thương hiệu C'Choi
    Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
    Xuất xứ Việt Nam
    Thành phần Sáp ong trắng, Saffron, Dầu cám gạo, Bơ cacao, C-pep, Vitamin E ....
    Hạn sử dụng 12 tháng kể từ khi mở nắp
    Sản phẩm có được bảo hành không? Không
    SKU t74572921
    d 4305