Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy chính hãng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Shop sỉ Mỹ Phẩm, Nước Hoa chính hãng 

Mô tả ngắn

Mua Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Dưỡng Môi Vaseline Lip Therapy chính hãng

CHÌ KẺ CHÂN MÀY NGANG YO-JI NA-TURE
Xuất xứ HÀN QUỐC
Trọng lượng: 0.5g
Màu: , nâu tôi ,
YO-JI NA-TURE là 1 trong những hãng sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da , mỹ phẩm makeup hàng đầu của HÀN QUỐC nên bút kẻ mày cũng được các chuyên gia của hãng nghiên cứu và phát triển ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu và xu thế trang điểm của các chị em
Sản phẩm có thể dùng tương thích được mọi loại da
_ Hoàn hảo không thể thiếu trong bộ đồ make up của bạn với độ bám cao, sắc nét giúp cho bạn có cặp mày thật sự ưng ý. Hãy cùng trải nghiệm nhé bạn !
đặc trưng: chì kẻ và tạo dáng chân mày 2 đầu tiện dụng : 1 đầu là chì kẻ, 1 đầu là cọ chải lông mày.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Vặn chì lên khoảng 3mm rồi vẽ theo khuôn chân mày, sử dụng đầu chải để điều chỉnh lại cho chân mày gọn và bám đều màu.
Bước 1: Dùng đầu cọ kẻ lông mày, kẻ men theo đường từ đầu lông mày cho đến đỉnh mày khoảng 2/3 chân mày
Bước 2: Từ đỉnh lông mày tiếp tục kẻ cho đến hết chân mày (1/3 còn lại)

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy là một sản phẩm sáp dưỡng môi giúp dưỡng môi ngày và đêm, nứt khô môi do cơ thể thiếu nước hoặc tác động của thời tiết nóng , lạnh đồng thời cung cấp độ ẩm. Loại bỏ da khô, chết lâu ngày, cải tạo da cho đôi môi sáng hơn, mềm mịn hơn không vết nứt.– Son dưỡng môi Vaseline mang lại làn môi mềm mọng ngay lập tức.– Không chỉ tạo vẻ mềm mượt khi nhìn vào, mà son dưỡng còn cung cấp độ ẩm và khóa ẩm cho đôi môi.– Cho đôi môi luôn khỏe mạnh và hồng hào bất chấp thời tiết.– Hỗ trợ cho son màu của bạn lên màu đẹp, đều, lâu trôi và mướt hơn.– Mùi hương nhẹ nhàng và ngọt ngào khiến mọi cô gái đều ưa thích.
* Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy có thể làm son lót nền, giúp cách li da môi với hóa chất chì của son môi màu lì trang điểm, đồng thời giúp son bám màu lâu hơn và môi mềm tự nhiên.
* Ngoài ra có thể dùng dùng được cho các vùng da khô như móng tay, khuỷu tay…giúp bảo vệ da và môi khỏi bị khô do gió và thời tiết lạnh. Sáp không màu với mùi hương nhẹ nhàng có thể dùng cho các vùng da nhạy cảm, da em bé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l615858536
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Xuất xứ Khác
d 2815