Son dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ Pháp

Thương hiệu: JOWAÉ | Xem thêm Dưỡng môi JOWAÉ 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ Pháp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.100 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ Pháp

- Hàng nhập khẩu chính hãng từ Pháp- 97% thành phần thiên nhiên, chứa nhiều dưỡng chất quý giá như nước hoa anh đào Nhật Bản, tinh chất chống lão hóa Lumiphenol- Được kiểm nghiệm lâm sàng bởi bác sĩ da liễu- Cấp ẩm tức thời và lâu dài, mang đến làn da mịn màng, căng bóng và sáng hồng rạng rỡ.- Dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

3. Cách dùng Sử dụng son môi Jowae rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lớp son môi dưỡng lên vùng môi và dùng nó vào bất kỳ thời điểm nào mà bạn cần. 4. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trước và sau khi sử dụng son môi Jowae Bạn sẽ thấy ngay được kết quả khi dùng sản phẩm qua thử nghiệm lâm sàng bởi bác sỹ da liễu với kết quả như sau: Hiệu quả dưỡng môi: 90%. Bảo vệ môi: 95%. Sản phẩm làm mịn đôi môi khô nứt nẻ: 100%.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU JOWAE
JOWAÉ - Thương Hiệu Chăm Sóc Da Phytoactive Hàng Đầu Của Pháp - Hàn
JOWAÉ - Được Sinh Ra Từ Ý Tưởng Về Một Làn Da Hoàn Hảo ! Bất kỳ một cô gái nào khi sinh ra đều mong muốn có một ngoại hình xinh đẹp và yếu tố quan trọng hàng đầu để cấu tạo nên điều đó chính là một làn da đẹp. Ý thức được điều đó, hàng triệu phụ nữ đã "săn lùng" những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho mình nhưng câu hỏi khiến họ băn khoăn nhất là: "làm sao để có được một làn da đẹp khi hàng ngày chúng ta phải đối mặt với biết bao tác nhân gây hại từ môi trường sống xung quanh: nắng nóng, bụi bẩn, tia UV,... ". Chính những tác nhân đó đã làm lão hóa và hao mòn làn da của chúng ta hàng ngày hàng giờ.
Hiểu được điều đó, các chuyên gia hàng đầu về da liễu và mỹ phẩm của Pháp và Hàn đã hợp tác với nhau tạo nên một thương hiệu chăm sóc da Phytoactive tuyệt vời - JOWAÉ nhờ vào công dụng thần kỳ của các loại cây truyền thống. Chính khám phá đó đã khiến cho thương hiệu chăm sóc da JOWAÉ nhận được sự tán thưởng và ưu ái hàng đầu của mọi phụ nữ yêu thích một làn da hoàn hảo và tự nhiên. Điểm Mới Lạ Của JOWAÉ Là Gì ? Khác biệt hoàn toàn so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da trước đó, JOWAÉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn chiết xuất từ tự nhiên với thành phần chính là chất Lumiphenol có trong các loại thảo dược và cây truyền thống tại Hàn Quốc. Theo giáo sư Ki Hyun Kim, phòng thí nghiệm Jowaé cũng đã chọn công hiệu của các loại cây này trong các tài liệu tham khảo để giải đáp mọi vấn đề về da. Chính những đột phá về chất lumiphenol đã góp phần tạo nên một giải pháp hoàn hảo cho mọi làn da phụ nữ. Chính vì vậy nó được cấp bằng sáng chế (bằng sáng chế của chất lumiphenol có trong thành phần của cây sen đá). Đây là một loại thảo dược có sức sống mãnh liệt, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chất lumiphenol xuất hiện nhằm giải đáp cho thắc mắc tìm lại sự cân bằng cho làn da của mọi chị em phụ nữ. Công thức của chất lumiphenol đã cho thấy rằng: Bảo vệ da luôn là lá chắn chống lại mọi tác nhân gây oxi hóa và detox - sẽ kích hoạt việc bảo vệ da tự nhiên, tái tạo - nhằm phục hồi sự chuyển hóa tế bào và cuối cùng là sáng da - nó giúp điều hòa sự tổng hợp melanin hoàn hảo.
Nourishing Lip Barm - Son Dưỡng Môi Tinh Chất Tự Nhiên Là mẫu sản phẩm son môi có tác dụng hiệu quả và đặc trị với các loại da môi như môi khô và nứt nẻ thì Nourishing Lip Barm xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên cực kỳ an toàn cho da, không gây hỏng, kích ứng, ngứa trong và sau quá trình sử dụng. Môi của bạn sẽ trở nên mềm mịn, căng đầy và giàu dưỡng chất. 1. Thành phần Chất chống oxy hóa Lumiphenols. Tinh dầu hoa trà. Bơ hạt mỡ. Sáp Candelilla. Hạnh nhân ngọt. Tinh dầu hoa hướng dương.
Hơn nữa các sản phẩm của Jowaé nói chung và son dưỡng môi Baume Lefvres Nourrissant không chứa paraben, không chứa phenoxyethanol, không dầu khoáng, không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật (trừ các sản phẩm từ mật ong), không chứa silicone, không chứa màu tổng hợp. Vì vậy các sản phẩm son dưỡng môi Jowae cực an toàn cho da môi. 2. Công dụng Có đến 99% thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, chính vì vậy sản phẩm không chỉ mang đến sự an toàn mà còn giúp: dưỡng da, căng da và bảo vệ da môi. Đôi môi được cung cấp dưỡng chất, căng hơn và mềm mịn hơn.
Son dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ PhápSon dưỡng môi tự nhiên dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất JOWAE Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu từ Pháp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JOWAÉ
SKU l458478855
Khả năng chống nắng 0-10 SPF
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ France
Mẫu mã son dưỡng môi
Đóng gói 1 sản phẩm
d 4420