Son dưỡng môi TABAHA Dầu dừa và Sáp ong Lipbalm giảm thâm chống nứt nẻ

Thương hiệu: TABAHA | Xem thêm Dưỡng môi TABAHA 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng môi TABAHA Dầu dừa và Sáp ong Lipbalm giảm thâm chống nứt nẻ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
19.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng môi TABAHA Dầu dừa và Sáp ong Lipbalm giảm thâm chống nứt nẻ

Không chất bảo quản, không chì, không phẩm màu, không paraben
Dưỡng môi, làm mềm môi, giảm thâm môi.
Sản phẩm 100% thiên nhiên
Dùngcho cả nam và nữ
Mẫu mới có nhiều cải tiến về chất lượng.

Bờ môi căng mọng, mượt mà luôn là vũ khí đắc lực của phái đẹp trong mắt các đấng mày râu. Tuy nhiên, việc sử dụng son màu hàng ngày để tạo điểm nhấn trên đôi môi khiến môi bạn dễ bị thâm thậm chí son màu chứa nhiều hóa chất còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Đôi môi mềm mại quyến rũ với son dưỡng môi Dầu Dừa Và Sáp Ong TaBaHa Với ý tưởng mang đến dòng sản phẩm làm đẹp an toàn cho làn môi, TaBaHa mang đến cho bạn dòng mỹ phẩm ăn được Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong TaBaHa đến từ 100% thành phần thiên nhiên. Đồng thời, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi sở y tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dòng son dưỡng này. Son dưỡng môi TaBaHa dầu dừa với sáp onghạn chế tình trạng khô môi và nứt nẻ.kháng khuẩn và tẩy tết bào chết cho môi Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong TaBaHa Chiết xuất từ thiên nhiên Dầu dừa Sáp ong Sáp đậu nành Sáp Candelilla Cách sử dụng son dưỡng môi TaBaHa tốt : - Bạn có thể thoa hàng ngày hoặc bất cứ khi nào cảm thấy khô môi. Ngoài ra, trước khi dùng son màu bạn có thể thoa 1 lớp để giữ cho môi lúc nào cũng căng mọng và mềm mại tự nhiên.
- Son dưỡng môi Dầu Dừa Và Sáp Ong TaBaHa trước khi đi ngủ bạn bôi một lớp Sáng dậy, dùng khăn giấy lau nhẹ, tế bào chết sẽ nhẹ nhàng được loại bỏ trả lại cho bạn bờ môi mềm mượt và căng bóng. Lúc này, bạn có thể tha hồ sử dụng các loại son màu yêu thích mà không còn e ngại tình trạng thâm và khô môi khó chịu nữa. Chính thành phần dưỡng chất trong tự nhiên đã giúp môi ngày càng mềm mịn và hồng hào hơn chỉ sau vài lần dùng nên đang được rất nhiều chị em tin dùng để dưỡng môi hằng ngày.

Son dưỡng môi TABAHA Dầu dừa và Sáp ong Lipbalm giảm thâm chống nứt nẻSon dưỡng môi TABAHA Dầu dừa và Sáp ong Lipbalm giảm thâm chống nứt nẻSon dưỡng môi TABAHA Dầu dừa và Sáp ong Lipbalm giảm thâm chống nứt nẻ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu TABAHA
SKU l245577122
Khả năng chống nắng 11-20 SPF
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Son dưỡng môi TABAHA Dầu dừa và Sáp ong Lipbalm giảm thâm chống nứt nẻ
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 Thỏi son dưỡng môi
d 4420