Son dưỡng môi Pigeon cho bé - FreeShip Max - Konni39 Sơn Hòa

Thương hiệu: Pigeon | Xem thêm Son bóng Pigeon 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng môi Pigeon cho bé - FreeShip Max - Konni39 Sơn Hòa ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng môi Pigeon cho bé - FreeShip Max - Konni39 Sơn Hòa

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Không hóa chất, tuyệt đối an toàn Son dưỡng môi Pigeon không chứa chì, nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không hóa chất, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé. Các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm đã kiểm nghiệm và chứng nhận, son dưỡng môi Pigeon tuyệt đối an toàn cho bé, sử dụng được cho da nhạy cảm. 2. Không gây dị ứng. Ưu điểm nổi bật nhất của son dưỡng môi Pigeon, khiến các bà mẹ tại Nhật ưa chuộng đó là nó không gây dị ứng, bé sơ sinh cũng có thể sử dụng được.

Son dưỡng môi Pigeon – cho đôi môi bé luôn mềm mại ! Ưu điểm của son dưỡng môi Pigeon 1. Không hóa chất, tuyệt đối an toàn Son dưỡng môi Pigeon không chứa chì, nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không hóa chất, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé. Các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm đã kiểm nghiệm và chứng nhận, son dưỡng môi Pigeon tuyệt đối an toàn cho bé, sử dụng được cho da nhạy cảm. 2. Không gây dị ứng. Ưu điểm nổi bật nhất của son dưỡng môi Pigeon ưa chuộng đó là không gây dị ứng,

Son dưỡng môi Pigeon cho bé - FreeShip Max - Konni39 Sơn Hòa

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Pigeon
SKU l515578073
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Công dụng Cấp ẩm,Áo khoác nhẹ
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
Thời gian bảo hành 3 tháng
d 2625