Son dưỡng môi lip care Thái Lan

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son bóng No Brand  Xem thêm Son bóng bán bởi 2kmaxthailan 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng môi lip care Thái Lan ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng môi lip care Thái Lan

Son Dưỡng và Trị Thâm Môi LIPS CARE 2g - Thái Lan
Son Dưỡng và Trị Thâm Môi LIPS CARE
- Xuất xứ: Thái Lan
- Trọng lượng: 2g
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Có thể sử dụng hàng ngày nhưng không nên sử dụng quá 3 lần/ngày.
- Làm sạch môi bằng nước tẩy trang hoặc kem tẩy trang, không còn bụi bẩn dính trên môi, sau đó hãy thoa kem dưỡng môi mới.
- Để nơi khô thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và nắng nóng.
- Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng.#sondưỡngmôitrịthâmlipcaretháilan#sondưỡngmôilipcaretháilan#lipcaretháilan#sondưỡngmôitháilanlipcare#sonduongmoilipcare#sonmoilipcarethailan#lipcarethailan#sontrithammoi

Son dưỡng môi trị thâm môi lip care thái lan Thái Lan
⚜️ Xuất Xứ : Thái Lan ⚜️ Thương Hiệu : Lip Care ⚜️ Công Dụng : Dưỡng Môi , Trị Thâm ⚜️ Dung Tích : 5g

⚜️ Son dưỡng trị thâm làm hồng môi nhập khẩu từ Thái mang đến cho bạn gái bờ môi căng mọng, ngọt ngào. Sản phẩm chuyên trị thâm vùng môi, thẩm thấu sâu vào các tế bào da đẩy lùi các hắc sắc tố làm thâm môi, mang lại cho bạn đôi môi mềm mọng và hồng hào tươi tắn, giúp vẻ đẹp của bạn càng được hoàn thiện.
⚜️ Son được tinh chế từ các nguyên liệu từ thiên nhiên, vitamin giúp tăng cường độ ẩm và giúp đôi môi thêm quyến rũ căng mọng. ⚜️ Sản phẩm chuyên trị thâm vùng môi, thẩm thấu sâu vào các tế bào da đẩy lùi các hắc sắc tố làm thâm môi, giúp vẻ đẹp của bạn càng được hoàn thiện. ⚜️ Ngoài ra, son trị thâm môi Lips Care với chiết xuất từ thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất cho làn môi mềm mượt. Giữ ẩm, chống khô môi, nứt nẻ môi trong thời tiết lạnh, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng cho môi luôn căng tràn đầy sức sống.
⚜️ Thương hiệu Bhaesajchakorn đã có sẵn 30 năm tại Thái Lan, vì vậy bạn có thể tự tin về chất lượng.Công thức không gây dị ứng Lip Balm, được công nhận tại Thái Lan hơn 30 năm qua.Sử dụng cho môi hay nhạy cảm với khí hậu thay đổi nhất là mùa lạnh , hanh khô. Son dưỡng môi giàu vitamin E và kem dưỡng ẩm để làm ẩm đôi môi của bạn và giữ cho nó mịn màng và mềm mại.
⚜️ Công dụng:
- Làm mềm môi ngay lập tức và làm cho môi hồng hào tự nhiên.
- Giữ độ ẩm cho đôi môi của bạn. ⚜️ Cách sử dụng:
- Làm sạch môi, lấy lượng vừa đủ, massage đều lên môi từ 1-2 phút, không rửa lại. Có thể dùng nhiều lần trong ngày, tối để qua đêm.Hiệu quả thấy rõ sau 3-7 ngày sử dụng.
⚜️ Hướng Dẫn Mua Hàng Store 24H ⚜️
⚜️ Thành phần chính (Ingredients) - Vitamin E Vitamin E - Bảo vệ da chống lại tia cực tím, giữ ẩm, kháng viêm, ngừa lão hóa,chữa lành vết thương nhanh, giúp hấp thụ vào da của các dưỡng chất khác
Son dưỡng môi lip care Thái LanSon dưỡng môi lip care Thái LanSon dưỡng môi lip care Thái LanSon dưỡng môi lip care Thái LanSon dưỡng môi lip care Thái LanSon dưỡng môi lip care Thái Lan

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l482692382
Công dụng Son lên màu,Chống nắng
Hiệu ứng trang điểm môi Sheer
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã Son dưỡng môi lip care
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
d 2721