Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow- Happy House

Thương hiệu: Dior | Xem thêm Son thỏi Dior 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow- Happy House ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
820.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow- Happy House

Thành phần chính của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm là Mango Butter giúp dưỡng ẩm cho môi và Loofah Extract (xơ mướp) có tác dụng dưỡng ẩm và làm liền các nếp nhăn trên môi.
- Chất son/ Texture: Texture có mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác. Rất nhiều blogger nổi tiếng đánh giá cao chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm, nhiều người còn cho rằng, chất son là yếu tố khiến thỏi son dưỡng này đáng tiền.
- Màu sắc/ Độ lên màu: Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm là son dưỡng có màu, tuy nhiên, với mt thỏi son dưỡng thì bạn cũng không nên hi vọng quá nhiều về màu sắc của nó. Khi thoa lên môi, tùy từng màu môi mà nó sẽ lên màu khác nhau, nhưng nhìn chung là màu vừa phải, nhạt nhạt nhưng trông khá tự nhiên. Nếu bạn không ưa những thỏi son với màu sắc rực rỡ thì Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ là được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.
Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm lại không làm cho môi bị bón nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.
#dior #diorlipglow

Thành phần chính của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm là Mango Butter giúp dưỡng ẩm cho môi và Loofah Extract (xơ mướp) có tác dụng dưỡng ẩm và làm liền các nếp nhăn trên môi.
- Chất son/ Texture: Texture có mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác. Rất nhiều blogger nổi tiếng đánh giá cao chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm, nhiều người còn cho rằng, chất son là một trong những yếu tố khiến thỏi son dưỡng này đáng tiền.
- Màu sắc/ Độ lên màu: Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm là son dưỡng có màu, tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng thì bạn cũng không nên hi vọng quá nhiều về màu sắc của nó. Khi thoa lên môi, tùy từng màu môi mà nó sẽ lên màu khác nhau, nhưng nhìn chung là màu vừa phải, nhạt nhạt nhưng trông khá tự nhiên. Nếu bạn không ưa những thỏi son với màu sắc rực rỡ thì Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ là một lựa chọn khá thú vị dành cho bạn. Ngược lại, nếu bạn đã quen đánh những màu son sáng và đậm thì Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có thể sẽ không thể làm hài lòng bạn. Đã là một thỏi son dưỡng thì không thể không nhắc đến độ dưỡng của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được. Thỏi son dưỡng này của Dior được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi. Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm lại không làm cho môi bị bón nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác. #dior #diorlipglow
Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow- Happy House

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dior
SKU l648488057
Nhóm màu Orange
Hiệu ứng trang điểm môi Bóng
Thể tích (ml) 15
d 2307