Son dưỡng môi có màu dhc nhật bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi Ishin Japan Shop 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng môi có màu dhc nhật bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng môi có màu dhc nhật bản

Thành phần son dưỡng DHC có màu gồm Chiết xuất Collagen, vitamin E và dầu oliu nguyên chất“nuôi dưỡng” một đôi môi mềm mại, giảm thiểu tình trạng môi nứt nẻ, oxi hóa, đặc biệt ngăn ngừa tình trạng thâm môi “trả lại” cho bờ môi xinh mềm mại và tươi tắn Lanolin oil: dầu tự nhiên được chiết xuất từ long cừu Úc có tác dụng làm dịu và mềm da Caprylic: chiết xuất dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và phục hồi da Sáp Cẻifera.

  • Son dưỡng DHC không chưa chất tạo mùi; thành phần chính của son là những dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội… tạo độ ẩm cao là vị cứu tinh giúp cung cấp nước và dưỡng ẩm cho môi tươi tắn trở lại.Ngoài ra, hãng còn quảng cáo son có tác dụng lâu dài là giảm dần thâm, và hồng môi dần lên.
    • Công dụng son dưỡng dhc có màu như sauThành phần chiết xuất từ dầu Olive nguyên chất, cùng với dầu Castor, nhau thai cừu và đặc biệt là Squalene giúp Son dưỡng môi có màu Color Lip Cream cấp ẩm thật nhiều.

    • Nhờ đó đôi môi luôn căng mọng, mềm mại, dứt điểm tình trạng môi khô, nứt nẻ, sạm màu lại, đặc biệt hiệu quả trong điều kiện thời tiết hanh khô hoặc sinh hoạt trong môi trường điều hoà nhiều

    • Thành phần placenta (nhau thai) không chỉ cấp ẩm mà còn chống lão hoá cho môi.

    • Giảm rõ rệt tình trạng môi khô nhăn, giảm các nếp nhăn môi. Bạn gái trẻ sử dụng đều son DHC Color Lip Cream có thể hạn chế được tình trạng lão hoá da môi và nhăn môi– Tuy là son có màu nhưng không làm khô hay thâm môi, dùng mỗi ngày đều tốt.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l757014946
    Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
    Thời gian bảo hành 1 tháng
    d 4314