Son dưỡng môi Caudalie -hàng xach tay Pháp

Thương hiệu: CAUDALIE PARIS | Xem thêm Son dưỡng môi, trị thâm CAUDALIE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng môi Caudalie -hàng xach tay Pháp ở đâu?
: Đang cập nhật
: Vĩnh Phúc
: Shopee.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng môi Caudalie -hàng xach tay Pháp

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner Nourishes Anti Oxydant là dòng son dưỡng môi cao cấp của Pháp, có thành phần tự nhiên dưỡng môi mềm mịn cùng mùi hương tinh tế, dễ chịu.
Vũ khí bí mật đầu tiên của em này chính là Nourrit – tiếng Pháp có nghĩa là thức ăn cho môi. Son Caudalie Lip Conditioner Nourishes Anti Oxydant sẽ nuôi dưỡng, giúp cho môi trở nên mềm mại. Kèm thêm vào đó là mùi thơm tinh tế, chứa đến 99.5% thành phần cấu tạo là nguyên liệu từ thiên nhiên và cực kì an toàn, do đó các chị có thai vẫn dùng được em son dưỡng môi này mà không lo gặp phải tác dụng phụ.
Son dưỡng môi Caudalie -hàng xach tay Pháp
Kế tiếp chính là việc nuôi dưỡng phục hồi đôi môi nứt nẻ, cung cấp độ ẩm cho bờ môi. Đặc biệt hơn, son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner Nourishes được bổ sung tính oxy hóa từ quả nho, giúp cho môi của bạn luôn tươi mới, mang sắc hồng tự nhiên.
Khi sử dụng sản phẩm son dưỡng Caudalie, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn của đôi môi, độ mướt nhưng không gây bóng, là lớp lót cực tốt cho son Matte. Đôi môi của bạn sẽ trở nên hồng hào hơn, tươi mới hơn sau khi sử dụng bé son dưỡng này.
Bạn nên sử dụng hằng ngày, trước khi đánh son môi 10-15 phút.
Có thể dùng vào buổi sáng và tối luôn nhé các nàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CAUDALIE PARIS
Kho 128
Kho hàng Vĩnh Phúc
SKU s480578758
d 2716