Son Dưỡng Môi Chống Nắng CARMEX LIP BALM - Đủ Mùi

Thương hiệu: Carmex | Xem thêm Dưỡng môi Carmex 

Mô tả ngắn

Mua Son Dưỡng Môi Chống Nắng CARMEX LIP BALM - Đủ Mùi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Dưỡng Môi Chống Nắng CARMEX LIP BALM - Đủ Mùi

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Một đôi môi khô nứt nẻ sẽ làm cho bạn trở nên thiếu sức sống và kém sắc hơn nhiều, nên dưỡng môi thì mùa nào cũng cần, giờ nào cũng cần để đôi môi luôn mềm mại thêm phần tự tin. Carmex Lipbalm sẽ giúp bạn điều đó
Có SPF 15- Giúp dưỡng môi và chống nắng hiệu quả
Lưu Ý: Nếu bạn có thắc mắc bất kì về sản phẩm và dịch vụ của AmeriCare- Vui lòng nhắn tin chat qua lazada, admin sẽ giải đáp thắc mắc ngay lập tức. AmeriCare chịu trách nhiệm hoàn trả nếu phát hiện hàng giả/ kém chất lượng
Cam Kết: Hàng Bản Mỹ Chất Lượng- Date Xa- Nhập trực tiếp từ Hãng (không trung gian)- Giá Phải Chăng

Son Dưỡng Chống Nắng Carmex Lip Balm Đủ Loại - Đủ Mùi
Mô tả công dụng son dưỡng Carmex. Son dưỡng của Carmex giúp đôi môi mềm mịn, căng mọng. Sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm trong những ngày thời tiết khô hanh. Việc sử dụng Carmex trong thời gian dài sẽ giúp cho đôi môi được hồng hào. Các rãnh môi cũng mờ dần đi. Nó còn có tác dụng để da chết và hạn chế việc môi bị bong tróc. Son dưỡng này có khả năng kháng khuẩn, phục hồi sắc tố cho môi. Đặc biệt nhất là khả năng chống nắng mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có.

Thành phần son dưỡng môi Carmex Bảng thành phần được công bố bao gồm: Petrolatum, Cocoa Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Flavor.Ngoài ra, nó còn có chứa một số các chất như Ozokerite, Beeswax, Cetyl Esters, Paraffin, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Menthol, Phenol. Trong đó: Paraffin, Cetyl Esters có tác dụng như một chất bôi trơn. Tác dụng chính là khắc phục tình trạng da khô. Nó cũng rất có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm. White Petrolatum bổ sung thêm thành phần cấp ẩm. Đặc biệt là chất này còn ngăn sự mất nước của đôi môi, giúp môi mịn màng. Cocoa Butter có tên thường dùng là bơ ca cao. Công dụng lớn nhất của nó chính là làm mềm môi. Menthol, Acid Salicylic và Phenol luôn nổi tiếng trong các dòng son dưỡng vì khả năng tẩy tế bào chết. Nó cũng giúp đẩy nhanh quá trình làm mờ những rãnh môi, thâm môi. Chiết xuất tinh dầu long não hay còn gọi là Camphor Mỡ cừu hay còn gọi là Lanolin. Chất này có tác dụng giữ ẩm, giúp son không bị thấm nước, nhưng lại giúp thấm vào da rất nhanh. Ngoài ra, son Carmex có chỉ số chống nắng là SPF 15. Nó sẽ bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, các tia UV, tia cực tím. Từ đó, khắc phục tình trạng thâm môi ở chị em phụ nữ.
Tại sao nên lựa chọn son dưỡng Carmex Son dưỡng của Carmex là một trong những sản phẩm giá rẻ nhất hiện nay. Nó có hiệu quả tốt, là công thức dưỡng môi đặc biệt đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu nước Mỹ. Loại son này tích hợp nhiều công dụng, từ cấp ẩm cho đến tẩy tế bào chết. Sản phẩm được đánh giá cao tại thị trường Mỹ và được chị em trên thế giới ưa chuộng. Hình thức đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các bạn nữ. Son dưỡng môi Carmex đã được các cơ quan về Y tế, sức khỏe và làm đẹp của Mỹ kiểm định. Sản phẩm không gây nguy hiểm cho người dùng. Nó thích hợp với cả những đôi môi nhạy cảm nhất. Khả năng gây kích ứng cực thấp.
Son Dưỡng Môi Chống Nắng CARMEX LIP BALM - Đủ MùiSon Dưỡng Môi Chống Nắng CARMEX LIP BALM - Đủ Mùi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Carmex
SKU l861626473
Khả năng chống nắng 11-20 SPF
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 15
Xuất xứ Hoa Kỳ
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Son dưỡng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói Son Dưỡng Môi Chống Nắng CARMEX LIP BALM - Đur mùi
d 3103