Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Son thỏi BIODERMA 

Mô tả ngắn

Mua Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Sản phẩm có khả năng vượt trội trong việc cung cấp dưỡng chất giúp môi luôn mềm mịn, dưỡng môi hồng hào tránh tình trạng môi bị bong tróc, nứt nẻ dưới thời tiết hanh khô.
Thiết kế dạng son thỏi với trọng lượng 4g, tông màu chủ đạo của thỏi son là màu trắng. Thiết kế dạng thỏi rất nhỏ gọn và tiện lợi giúp bạn dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình.
Son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có thể được sử dụng nhiều lần trong ngày và trước khi tô son màu. Trước khi đi ngủ nên bôi 1 lớp dày để đủ độ ẩm và dưỡng chất cho môi suốt 1 đêm dài.

Thông tin chung
Thương hiệu
Thông tin chi tiết
Đánh giá
Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant là sản phẩm có khả năng vượt trội trong việc cung cấp dưỡng chất giúp môi luôn mềm mịn, dưỡng môi hồng hào tránh tình trạng môi bị bong tróc, nứt nẻ dưới thời tiết hanh khô.
Bioderma là một trong những hãng Dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp, được thành lập từ những năm 1970. Bioderma đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào các sản phẩm chăm sóc da để mang lại hiệu quả vượt trội.
Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có thiết kế dạng son thỏi với trọng lượng 4g, tông màu chủ đạo của thỏi son là màu trắng. Thiết kế dạng thỏi rất nhỏ gọn và tiện lợi giúp bạn dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình. Chất son màu trắng, khi thoa lên môi rất mỏng và không quá bóng, có thể dùng như lớp son lót trước khi tô son màu. Son dưỡng có mùi hương mâm xôi ngọt ngào và rất nhẹ dịu. Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có thể cung cấp độ ẩm cho môi ngay tức thì, giúp môi luôn mềm mịn, ngăn chặn tình trạng môi bị nứt nẻ, bong tróc. Đồng thời, sản phẩm có tác dụng làm hồng môi, dưỡng môi luôn căng bóng và mượt mà. Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant chứa 100% thành phần từ tự nhiên như sáp ong, dầu khoáng, bơ hạt mỡ…. Đây đều là những thành phần giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi rất tốt, tránh tình trạng môi bị thô ráp hay xỉn màu. Son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có thể được sử dụng nhiều lần trong ngày và trước khi tô son màu. Trước khi đi ngủ nên bôi 1 lớp dày để đủ độ ẩm và dưỡng chất cho môi suốt 1 đêm dài.
Son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm và các dưỡng chất giúp bạn có 1 đôi môi luôn hồng hào, căng mọng và tránh tình trạng môi khô, nứt nẻ. Đây là dòng son dưỡng môi nhất định nên thử với công dụng tốt và mức giá phải chăng.
#tupham #tu_pham #myphamxachtayphap #my_pham_xach_tay_phap #sonduongbioderma #bioderma #son_duong_bioderma
Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BIODERMA
SKU l477596571
Công dụng Áo khoác nhẹ,Cấp ẩm
Hiệu ứng trang điểm môi Bóng
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Thể tích (ml) 5
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ France
Mẫu mã Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x 1 bộ sản phẩm
d 4221