Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Son tint BIODERMA 

Mô tả ngắn

Mua Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
54.000 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres

Giúp cung cấp và dưỡng ẩm cho đôi môi bị khô nứt, bong tróc do môi trường khí hậu
Dưỡng cho đôi môi luôn bọng nước, mềm mịn và hồng hào
Giúp môi không bị thâm, xỉn màu do thường xuyên sử dụng son môi
Son không màu có thể sử dụng như lớp dưỡng và kem nền, không chỉ bảo vệ môi mà còn giúp son môi của bạn lên màu cự chuẩn.
Hương thơm nhẹ nhàng của quả mâm xôi mAng sẽ mAng lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Mô tả sản phẩm

Son dưỡng môi là một thức không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp hàng ngày. Nó không chỉ bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài mà còn giúp cung cấp dưỡng chất để đôi môi nhỏ được cung cấp đủ dưỡng chất và độ ẩm, thêm xinh đẹp và khỏe mạnh hơn. Đến từ thương nôi dược mỹ phẩm nổi tiêng nước Pháp Bioderma, son dưỡng môi Biodema Atoderm Levres sẽ chăm sóc đôi môi của bạn tốt nhất, và giúp môi bạn luôn ở trạng thái mềm mịn, hồng hào.

Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres

Cũng giống như các dòng sản phẩm mang thương hiệu Bioderma khác, son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres từ khi ra mắt đã đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng sản phẩm cũng như được các bác sĩ da liễu, dược sư trên toàn thế giới khuyên dùng. Nhất là trong giai đoạn thời tiết đang khô hanh và không có lợi cho da như hiện này thì một thỏi son dưỡng chất lượng và giúp môi không bị khô nứt, bong tróc là một điều quan trọng.

Son dưỡng môiSon dưỡng môi Bioderma Atodermcó thành phần với nguồn gốc từ 100% tự nhiên, vô cùng an toàn cho da, đặc biệt là với vùng da nhạy cảm và dễ bị tổn thương như ở môi. Ngoài ra, sau quá trình nghiên cứu, Bioderma Atoderm đã được ra mắt với dạng sáp tự nhiên và hoàn toàn không có màu, phù hợp vói cả nam và nữ khi chăm sóc đôi môi của mình.

Thành phần son dưỡng môi Bioderma Atoderm:

Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres

Mineral Oil ( Paraffinumliquidum), Paraffin, Microcrystalline Wax ( Cera Microcristallina), Sythetic Wax, Butyrospermum Parkii ( Shea) Butter, Laurylpca, Beeswax ( Cera Alba), Tocopherol, Lecithin, Arachidyl Propionate, Tocopheryl Acetatte, Retinyl Palmitate, Ethyllinolenate, BHT, Ethyl Linoleate, Ethyl Oleate, Laminnaria Ochroleuca Extract, Octyldodecanol, Carprylic/ Caprylic Triglyceride, Fragrance( Parfum).

Công dụng của son dưỡng ẩm Bioderma Atoderm:

Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres

Giúp cung cấp và dưỡng ẩm cho đôi môi bị khô nứt, bong trócdo môi trường khí hậu, đặc biệt là với thời tiết thu đông khô hanh ở Việt Nam.

Dưỡng cho đôi môi luôn bọng nước, mềm mịn và hồng hào ngay từ những lần đầu từ sử dụng nhờ được cung cấp những dưỡng chất quan trọng và quý giá

Giúp môi không bị thâm, xỉn màu do thường xuyên sử dụng son môi

Son không màu có thể sử dụng như lớp dưỡng và kem nền, không chỉ bảo vệ môi mà còn giúp son môi của bạn lên màu cực chuẩn.

Hương thơm nhẹ nhàng của quả mâm xôi mang sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Son dưỡng môi Bioderma Atoderm đượ thiết kế với dạng thỏi vô cùng gọn nhẹ và đơn giản, dễ sử dụng, để bạn có thể luôn man theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi Bioderma Atoderm:

Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres

Thoa một lượng vừa đủ Bioderma Atoderm lên mồi, mím nhẹ môi để dưỡng chấm thấm sâu hơn vào da

Có thể dùng dưỡng ẩm cho môi vào mỗi tốitrước khi đi ngủ hoặc dùng làm son nền trước khi sử dụng son môi

Mặc dù sử dụng thường xuyên rất tốt và cần thiết, đặc biệt cho đôi môi thườngbị khô, nứt nẻ quanh năm nhưng tần suất sử dụng nên giới hạn ngày không quá 3 lần, tránh sử dụng quá nhiều không tốt cho môi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BIODERMA
SKU l239351175
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Model Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói sản phẩm
d 2405