Son dưỡng màu lâu trôi Bavena Crystal Last Lipsticks 4g Hồng San Hô - Made in USA

Thương hiệu: Bavena | Xem thêm Son dưỡng Bavena 

Mô tả ngắn

Son Dưỡng Màu Lâu Trôi Bavena 4g Crystal (Hồng san hô) là màu hồng có pha sắc cam vừa đủ giúp sắc hồng trở nên ấm áp, mềm mại hơn nhưng đồng thời vẫn
Tân Hưng CosmeticsSon dưỡng bán bởi Tân Hưng Cosmetics
: Hà Nội
: Sendo.vn
620.000 ₫ 620.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng màu lâu trôi Bavena Crystal Last Lipsticks 4g Hồng San Hô - Made in USA

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Tông Màu Son: Tông Cam, Tông Hồng.
  • Hạn sử dụng: XEM TRÊN BAO BÌ.
  • Ngày sản xuất: 5 NĂM KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT.
  • Trọng lượng: 10.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Son Dưỡng Màu Lâu Trôi Bavena 4g Crystal (Hồng san hô) là màu hồng có pha sắc cam vừa đủ giúp sắc hồng trở nên ấm áp, mềm mại hơn nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ hiện đại, tươi mới chắc chắn sẽ khiến các bạn gái yêu thích.Son dưỡng màu lâu trôi Bavena Crystal Last Lipsticks 4g Hồng San Hô - Made in USA2. Màu sắc và kiểu dáng thời thượng
Màu son đa dạng, dẫn đầu xu hướng và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Màu sắc tươi tắn, phù hợp với mọi phong cách: Cổ điển, hiện đại, sành điệu, gợi cảm, nữ tính, dễ thương, “tây”… và đặc biệt hợp với thị hiếu của phụ nữ Châu Á.Son dưỡng màu lâu trôi Bavena Crystal Last Lipsticks 4g Hồng San Hô - Made in USASon lên màu chuẩn chỉ sau 1 lần thoa, cho màu môi mềm mịn như nhung mà không lo vón cục. Son tạo độ bóng nhẹ, khiến màu môi tươi sáng và rực rỡ hơn.
Các phân tử trong son liên kết chặt chẽ tạo nên độ bám màu hoàn hảo, giữ màu son nguyên vẹn, không trôi, không nhoè suốt cả ngày dài.


4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Thoa trực tiếp hoặc dùng cọ lấy son thoa đều lên môi
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Son dưỡng màu lâu trôi Bavena Crystal Last Lipsticks 4g Hồng San Hô - Made in USA5. Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ
Son Bavena là dòng son cao cấp được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay bởi nhà máy Columbia Cosmetics Manufacturing, Mỹ. Đây là nhà sản xuất có hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm độc quyền cho các công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Bavena được giới thiệu chính thức vào tháng 12 năm 2017 với các dòng son đáp ứng tốt thị hiếu khách hàng. Các sản phẩm son Bavena không chứa chì và Paraben, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đạt tiêu chuẩn với thị trường châu Á.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d23330385
Kho hàng Hà Nội
d 426