Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính Hãng

Thương hiệu: Mediheal | Xem thêm Dưỡng môi Mediheal 

Mô tả ngắn

Mua Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
69.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính Hãng

Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính HãngĐôi môi của chúng ta chịu khá nhiều tác động có hại từ môi trường cũng như các hóa chất mà bạn đang dùng hàng ngày nhưng không hề hay biết. Từ đó, các hắc tố xuất hiện làm đôi môi thâm đen, khô nẻ, xấu xí.

Để giúp bạn thoát khỏi tình trạng đó, giới thiệu đến bạn Son đặc trị thâm môi Mediheal Labocare Panteno Lips. Đây sẽ là một người bạn luôn đồng hành giúp bạn có một đôi môi tươi tắn, đáng yêu.

Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính HãngSon đặc trị thâm môi Labocare Panteno Lips thuộc dòng sản phẩm chăm sóc môi đặc biệt, giúp trị thâm môi và dưỡng ẩm tối ưu.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

Son đặc trị thâm môi Labocare Panteno Lips gồm hai loại chuyên biệt: một loại dành cho môi khô nứt nẻ và một loại dành cho môi thâm. Do đó thành phần của chúng cũng có sự khác nhau, được thiết kế tùy vào mục đích sử dụng.

Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính HãngSon đặc trị thâm môi Labocare Panteno [Healbalm]Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính HãngSon đặc trị thâm môi Labocare Panteno [Healssence]Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính Hãng
  • Labocare Panteno Lips với công thức độc đáo và hiện đại, cung cấp dưỡng chất, kích thích tái tạo da, nuôi dưỡng đôi môi trở nên mềm mại, mịn màng.
  • Đánh bật sắc tố melanin ở môi, gây thâm sạm, bợt màu, trả lại sắc môi hồng hào, tươi tắn như cánh hồng ban mai suốt cả ngày.
  • Tạo lớp màng bảo vệ môi chống lại các tác hại của môi trường, đặc biệt là ánh nắng, gây ra các tình trạng môi khô, bong tróc, thâm sạm...
  • Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính HãngSon đặc trị thâm môi Labocare Panteno Lips có thiết kế đơn giản với dạng tuýp màu trắng, trông giống như một sản phẩm chuyên trị của ngành Dược.Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính HãngThoa son như một lớp dưỡng trước khi sử dụng các sản phẩm son khác. Có thể bôi một lớp dưỡng trước khi đi ngủ để nhanh chóng lấy lại đôi môi mềm mượt, hồng hào.

    Quà tặng:

    – Mặt nạ chiết xuất 100% từ các thành phần trái cây và rau quả tự nhiên nên thích hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm

    - Chất liệu mặt nạ 100% cotton giúp bạn khi đắp lên da sẽ thấy mịn màng đến không ngờ.


    – Mặt nạ gắn vừa khít với khuôn mặt. Chỉ đến khi mặt nạ đã khô hẳn, dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da mặt bạn thì mặt nạ mới bị bong ra.


    - Khi đắp mặt nạ lên da, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh và cảm nhận đc sự dễ chịu trên khuôn mặt. Khi lấy mặt nạ ra, bạn sẽ cảm nhận đc sự mịn màng và trắng sáng của làn da.

    Son Dưỡng Làm Giảm Thâm Môi Ban Đêm Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm 10ml _ Mediheal Chính Hãng

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Mediheal
    SKU l103763259
    Khả năng chống nắng 0-10 SPF
    Loại đóng gói Gói đơn
    Thể tích (ml) 10
    Phân loại thương hiệu Phổ thông
    Xuất xứ Hàn Quốc
    Mẫu mã labocare panteno
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Delivery_Option_Instant
    Đóng gói p 1 x sản phẩm /p
    d 3207