Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588

Thương hiệu: DHC | Xem thêm Son thỏi DHC 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588

Mô tả sản phẩm [HOT] Son dưỡng DHC Lip Cream không màu - là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hóa đơn VAT không được cấp trong trường hợp này.
- Son dưỡng DHC có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E… rất an toàn với người sử dụng.
- Sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm tốt, vừa trị thâm môi và chống lão hoá hiệu quả có khả năng bao bọc độ ẩm suốt 8 tiếng đồng hồ.- Son dưỡng có màu DHC color lip cream - cho đôi môi hồng thêm xinh. Công dụng : - Làm dịu, mềm da và phục hồi da môi.
- Tạo độ ẩm, dưỡng bóng mềm, tăng sức kháng nhiệt cho đôi môi.
- Giảm thiểu tình trạng môi bị khô nứt nẻ, ngăn oxy hoá, giảm thâm môi. Cho đôi môi luôn căng mọng, hồng hào, tươi trẻ.- Son dhc có màu: cam, đỏ, hồng.

Son DHC có màu: cam, đỏ, hồng.
Dưỡng ẩm tốt, vừa trị thâm môi và chống lão hoá hiệu quả có khả năng bao bọc độ ẩm suốt 8 tiếng đồng hồ.
SON DƯỠNG DHC LIP CREAM CÓ NGUỒN GỐC TỰ NHIÊN
Son dưỡng DHC có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E… rất an toàn với người sử dụng.
Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588Son dưỡng DHC Lip Cream có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E...Là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản-minhhanh588

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu DHC
SKU l850350904
Nhóm màu Khác
Thể tích (ml) 3
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã son dưỡng nguồn gốc thiên nhiên
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 01 thỏi son dưỡng DHC
d 2729