💄Son dưỡng có màu CHAPSTICK Total Hydration Moisture + Tint 100% thiên nhiên💄

Thương hiệu: Chapstick | Xem thêm Son dưỡng môi, trị thâm Chapstick 

Mô tả ngắn

Mua 💄Son dưỡng có màu CHAPSTICK Total Hydration Moisture + Tint 100% thiên nhiên💄 ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💄Son dưỡng có màu CHAPSTICK Total Hydration Moisture + Tint 100% thiên nhiên💄

💄Son dưỡng có màu CHAPSTICK Total Hydration Moisture + Tint 100% thiên nhiên💄
❇️Net: 3.5g
💰Price: 130k
🚦Son màu dưỡng ẩm Chapstick Total Hydration Moisture + Tint là dòng sản phẩm son dưỡng chuyên biệt, tuy nhiên được sản xuất đặc biệt với chất son tint. Đặc biệt là một bước cải tiến lớn của Chapsticks vì 100% thiên nhiên.
➡️Son tint là loại son môi có màu sắc tươi tắn và kết cấu lỏng nhẹ, thường cho cảm giác “có mà như không” khi thoa lên môi. Son tint đặc biệt hơn nữa bởi nó giữ được chặt trên bờ môi bạn, thậm chí khó phai ngay cả khi rửa bằng nước. Chính vì thế Son màu dưỡng ẩm Chapstick Total Hydration Moisture + Tint là sự lựa chọn hoàn hảo khi cùng một khoảng thời gian các nàng vừa tô điểm màu son yêu thích cho môi mình vừa dưỡng môi thật hiệu quả.
❇️Công dụng:
- Giúp đôi môi mềm mại và được dưỡng ẩm tức thì
- Giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc với tinh dầu jojoba, duy trì một làn môi khoẻ mạnh, dù có nhạy cảm nhất
💄Son dưỡng có màu CHAPSTICK Total Hydration Moisture + Tint 100% thiên nhiên💄
- Vitamin E Acetate giúp làm tăng hoạt động của enzyme, ngăn ngừa các gốc tự do gây tổn thương, tăng cường phục hồi các biểu mô và dưỡng ẩm cho lớp sừng của đôi môi
- Bơ hạt mỡ giúp ngăn ngừa môi nứt nẻ hoặc khô
❇️Color:
- Flaunt It Fuchsia: hồng tím
- Pink Nude: hồng nude tây
- Rose Petal: hồng
- Hello Bordeaux: đỏ
- Merlot: cam
🎀Coral Blush: Màu hồng san hô, là màu son được yêu thích nhất. Màu này khá tự nhiên, lên màu đẹp.
🎀Rose Petal: Màu cánh hoa hồng. Không phải hồng đỏ rực rỡ nhé, đây là những cánh hoa hồng nhạt. Gam màu của sự nữ tính và lãng mạn. Rose Petal lên màu khá chuẩn, giống màu môi tự nhiên.
🎀Merlot: Nhìn thiết kế bên ngoài cứ ngỡ đây là màu đỏ đậm, kiểu đỏ rượu vang. Nhưng thực ra màu thiên về nâu đất pha đỏ rất gợi cảm. Màu này phù hợp với phong cách trang điểm tây tây một chút nhé.
🎀Pink Nude: Màu hồng nude, nhạt và nhẹ hơn màu Rose Petal. Gần như là không màu. Nàng có thể tô son màu chồng lên mà không lo màu bị sai hay không chuẩn.
🎀Flaunt It Fuchsia: “Màu hoa vân anh khoe sắc”. Về cơ bản, nó là màu hồng đậm pha sang chút tím. Màu này cực sang chảnh nhưng khó đánh, chỉ nàng da trắng mới hợp màu này.
🎀Hello Bordeaux: Màu rượu vang Bordeaux. Gam màu hot hit này sẽ giúp đôi môi trông rất gợi cảm và quyến rũ.
🎀House Red: Chỉ qua tên gọi, có lẽ không phải nói nhiều về màu son này. Màu đỏ cơ bản giúp đôi môi luôn tươi tắn và phù hợp với mọi làn da, mọi hoàn cảnh.
#son #sonduong #sonduongchongnang #sonduongmoichapstick #sondưỡng #sontint #chapstick #chapsticklipbalm #moisturizer #tint #tinted #110k #kiri_corner

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Chapstick
Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s486768474
d 2328