Son dưỡng có màu 100% tự nhiên Burt’s Bees Lip Shimmer

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son dưỡng môi, trị thâm OEM  Xem thêm Son dưỡng môi, trị thâm bán bởi SmartCare - Siêu Thị Hữu Cơ 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng có màu 100% tự nhiên Burt’s Bees Lip Shimmer ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng có màu 100% tự nhiên Burt’s Bees Lip Shimmer

Son dưỡng có màu 100% tự nhiên Burt’s Bees Lip Shimmer
Son môi shimmer vừa cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng đôi môi mềm mại, sáng hồng tự nhiên vừa điểm tô đôi môi với những màu sắc thời trang giúp đôi môi cũng như khuôn mặt trở nên rạng rỡ, quyến rũ hơn nữa
Với 100% thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ tinh dầu Hướng Dương, dầu Dừa, Sáp Ong, quả Bơ…v…v…son môi Lip Shimmer có tác dụng cung cấp dưỡng chất làm mềm môi, cho làn môi sáng hồng tự nhiên một cách hoàn hảo. Thêm vào đó, những sắc màu thời trang càng tô điểm đôi môi thêm phần rạng rỡ, quyến rũ.
Son dưỡng có màu 100% tự nhiên Burt’s Bees Lip Shimmer
Năm 1984, bắt đầu từ việc tận dụng sáp ong để làm những loại nến hữu dụng, Roxanne Quimby và Burt Shavitz đã dần dần tìm ra công thức chế tạo nên loại son dưỡng môi đầu tiên từ sáp ong, và giới thiệu với thế giới thương hiệu được coi là chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm từ sáp ong: Burt’s Bees.
Luôn trung thành với mục tiêu thân thiện với môi trường, chăm sóc cá nhân, sức khỏe và sắc đẹp một cách lành mạnh, mọi sản phẩm của Burt’s Bees đều dựa trên các thành phần tự nhiên, trải qua công đoạn chưng cất, ngưng tụ, hấp nấu, áp lực và thủy phân sao cho vẫn duy trì được độ tinh khiết của các thành phần và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Cho đến năm 2007, Burt’s Bees sở hữu hơn 200 mặt hàng về chăm sóc da mặt, cơ thể, chăm sóc môi, chăm sóc tóc, chăm sóc em bé và nam giới… Hiện nay, Burt’s Bees đã có mặt tại hơn 50.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới.
#sondưỡngcómàu
#sontựnhiên
#sonBurt'sbees

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s186810851
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 429