Son dưỡng căng bóng Dior addict lip maximizer 6ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son thỏi OEM 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng căng bóng Dior addict lip maximizer 6ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
610.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng căng bóng Dior addict lip maximizer 6ml

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMSon Dior Addict Lip Maximizer 007 Raspberry Hồng Fuchsia

đủ unbox

và full box nhé

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng ẩm hoàn hảo cho bờ môi căng bóng, dịu dàng chất dưỡng thì Dior Addict Lip Maximizer chắc hẳn sẽ là gợi ý hoàn hảo của mùa thu đông năm nay. Sự kết hợp giữa bảng màu rạng rỡ cùng cấu trúc dưỡng môi ấn tượng giúp Dior Addict Lip Maximizer chinh phục hoàn toàn phái nữ. Đặc biệt, với những tín đồ cuồng nhiệt của sắc son hồng, bài review son Dior

Son Dior Addict Lip Maximizer 007 sở hữu chất dưỡng mềm mại với khả năng làm đầy đôi môi tức thì

Từng có cơ hội trải nghiệm kha khá dòng dưỡng khác nhau nhưng Dior Addict Lip Maximizer 007 để lại ấn tượng đặc biệt trong mình nhờ cấu trúc mỏng nhẹ, trong suốt cùng khả năng chiều chuộng đôi môi tối đa. Son Dior Addict Lip Maximizer 007 được “quảng cáo” với công dụng cấp ẩm, thâm và làm đầy đôi môi tức thì. Chỉ cần quệt nhẹ chút son lên môi là ngay lập tức, các rãnh môi sẽ được lấp đầy bằng vẻ ngoài căng mịn, cực kỳ bóng bẩy.

Mình đánh giá cao cấu trúc dạng nước của thỏi son này bởi khi sử dụng thì đôi môi của bạn sẽ hấp thụ được tinh chất dưỡng nhanh và sâu hơn. Son Dior Addict Lip Maximizer 007 mang vị the mát dịu nhẹ từ tinh dầu bạc hà. Dù thuộc dạng nước nhưng Dior Addict Lip Maximizer 007 không hề gây cảm giác bết dính hay nặng môi như các thỏi son dưỡng thông thường. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng chất từ collagen có trong son cũng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa và tăng cường các sắc tố hồng hào cho đôi môi của bạn.

❤️ Hàng có sẵn, kính mời Acem đặt hàng nhé ‍♀️


Son dưỡng căng bóng Dior addict lip maximizer 6ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l912050434
Hiệu ứng trang điểm môi
Dạng sản phẩm Other
Thể tích (ml) 1
Mẫu mã Son Dưỡng Căng Bóng Dior Addict Lip Maximizer 6ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2903