Son Dưỡng Ẩm Chống Nắng Và Bảo Vệ Môi Hằng Ngày (Không Màu)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son thỏi OEM 

Mô tả ngắn

Mua Son Dưỡng Ẩm Chống Nắng Và Bảo Vệ Môi Hằng Ngày (Không Màu) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Dưỡng Ẩm Chống Nắng Và Bảo Vệ Môi Hằng Ngày (Không Màu)

- Với thành phần chiết xuất tự nhiên Avocado Oil và Cocoa Butter có khả năng cấp ẩm cho môi tức thì, dưỡng môi mềm mại căng tràn sức sống, chống khô nứt bong tróc môi hiệu quả và chứa thành phần chống nắng cực tốt, là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu dành cho chị em phụ nữ. - Thiết kế sản phẩm khá bắt mắt và dễ thương. Dưỡng chất tự nhiên an toàn cho môi.
- Mùi hương thơm nhẹ khá dễ chịu, hòa quyện cùng hương vị trái cây tươi mới giúp môi luôn mềm mại, thơm mát và xinh tươi sau khi thoa, cung cấp độ ẩm và dưỡng vừa phải cho làn môi của bạn.
- Chất sáp mỏng mịn với những hạt tinh thể thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nắng nóng khó chịu.
- Sản phẩm dành cho môi khô: Với độ ẩm cao cùng nhiều tinh chất dưỡng, sản phẩm có thể làm thoả mãn các cô gái có đôi môi khô, hoặc những người tiếp xúc thường xuyên với môi trường điều hoà, không khí lạnh, chống khô nứt bong tróc môi do thiếu nước.
- Về màu son: là son dưỡng không màu, có thể kiêm luôn cùng lúc hai chức năng dưỡng môi và làm lớp lót son môi giúp tô điểm cho đôi môi thêm phần tươi tắn, chuẩn màu.
- Thành phần trong sản phẩm khá lành tính nên sẽ phù hợp với đa số làn da môi dày hay mỏng.
- Khi bạn đi dã ngoại, tắm nắng, hoặc dạo chơi ngoài trời, thì sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn như son dưỡng môi rất thuận tiện để cầm trong tay.
- Giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời, khỏi những tác động làm khô môi của thời tiết gió lạnh, tăng sức đề kháng cho môi và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, cho bạn đôi môi căng mọng tự nhiên đầy sức sống.
- Cách dùng: + Thoa như son bình thường trước khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, gió, lạnh, sau khi bơi, hoặc để dưỡng môi. + Có thể dùng sản phẩm thay cho son lót.
Son Dưỡng Ẩm Chống Nắng Và Bảo Vệ Môi Hằng Ngày (Không Màu)Son Dưỡng Ẩm Chống Nắng Và Bảo Vệ Môi Hằng Ngày (Không Màu)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l998920458
Nhóm màu Khác
Công dụng Áo khoác nhẹ,Cấp ẩm
Hiệu ứng trang điểm môi Sheer
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Son Dưỡng Ẩm Chống Nắng Và Bảo Vệ Môi Hằng Ngày (Không Màu)
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2831