Son .....D.i.o.r. .U.l.t.r.a. R.o.u.g.e. số 641 Ultra Spice màu Đỏ nâu của Pháp thỏi fullsize 3.2gr

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi SIÊU THỊ MINI 247 

Mô tả ngắn

Mua Son .....D.i.o.r. .U.l.t.r.a. R.o.u.g.e. số 641 Ultra Spice màu Đỏ nâu của Pháp thỏi fullsize 3.2gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
960.000 ₫ 1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son .....D.i.o.r. .U.l.t.r.a. R.o.u.g.e. số 641 Ultra Spice màu Đỏ nâu của Pháp thỏi fullsize 3.2gr

Hàng Mới VềSon Dior Ultra Rouge số 641 Ultra Spice màu Đỏ Đât của Pháp thỏi Fullsize fullbox 3,2grDior Rouge Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice mang sắc son đỏ nâu, phù hợp cho những bạn nào mang phong cách cá tính, sôi nổi. Lối makeup đậm kết hợp với màu son ultra spice luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đêm.Thật sự bất ngờ không những chất son mềm mịn, sống động thì ta cũng phải kể đến độ bền màu của son Dior 641Chất son bán lì, ko bóng hẳn như satin và có chút dưỡng nhẹ, khi lướt thỏi son trên môi, son sẽ trượt rất mượt mà không bị vón, đặc biệt không bị khô môi.Hiệu ứng môi sau khi thoa son hoàn toàn không có chút bóng nào dù là son có dưỡng, mà son cũng không hề lì bột trên môi như các loại son lì khác.Thân son được thiết kế chắc chắn không tạo ra sự lỏng lẻo khi dùng, ghi dấu ấn khó phai trong lòng phái đẹp bởi họa tiết cannage màu bạc lấp lánh, càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và vô cùng đẳng cấp của thỏi son.Thành phần tự nhiên gồm tinh dầu Camelina, dầu Jojoba giúp môi mềm mượt.Chất son bán lì, ko bóng hẳn như satin và có chút dưỡng nhẹ, khi lướt thỏi son trên môi, son sẽ trượt rất mượt mà không bị vón, đặc biệt không bị khô môi. Hiệu ứng môi sau khi thoa son hoàn toàn không có chút bóng nào dù là son có dưỡng, mà son cũng không hề lì bột trên môi như các loại son lì khácThỏi son đỏ đất này cũng nịnh da không kém phần đỏ gạch, nó phù hợp với mọi tone da mà không lo da bị sạm đi.

Son .D.i.o.r. .U.l.t.r.a. R.o.u.g.e. số 641 Ultra Spice màu Đỏ nâu của Pháp thỏi fullsize 3.gr2gr

Dior Rouge Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice mang sắc son đỏ nâu, phù hợp cho những bạn nào mang phong cách cá tính, sôi nổi. Lối makeup đậm kết hợp với màu son ultra spice luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đêm.

Thật sự bất ngờ không những chất son mềm mịn, sống động thì ta cũng phải kể đến độ bền màu của son Dior 641

Chất son bán lì, ko bóng hẳn như satin và có chút dưỡng nhẹ, khi lướt thỏi son trên môi, son sẽ trượt rất mượt mà không bị vón, đặc biệt không bị khô môi.

Hiệu ứng môi sau khi thoa son hoàn toàn không có chút bóng nào dù là son có dưỡng, mà son cũng không hề lì bột trên môi như các loại son lì khác.

Thân son được thiết kế chắc chắn không tạo ra sự lỏng lẻo khi dùng, ghi dấu ấn khó phai trong lòng phái đẹp bởi họa tiết cannage màu bạc lấp lánh, càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và vô cùng đẳng cấp của thỏi son.

Thành phần tự nhiên gồm tinh dầu Camelina, dầu Jojoba giúp môi mềm mượt. Chất son bán lì, ko bóng hẳn như satin và có chút dưỡng nhẹ, khi lướt thỏi son trên môi, son sẽ trượt rất mượt mà không bị vón, đặc biệt không bị khô môi. Hiệu ứng môi sau khi thoa son hoàn toàn không có chút bóng nào dù là son có dưỡng, mà son cũng không hề lì bột trên môi như các loại son lì khác

Thỏi son đỏ đất này cũng nịnh da không kém phần đỏ gạch, nó phù hợp với mọi tone da mà không lo da bị sạm đi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l220485715
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu,Chống nắng
Hiệu ứng trang điểm môi Sonli
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Stick
Thể tích (ml) 3.2
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Định lượng 3,2
Hướng dẫn sử dụng dùng trang điểm
Hạn sử dụng 2025
Số lô 2022
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Xuất xứ Pháp
Mẫu mã Son .....D.i.o.r. .U.l.t.r.a. R.o.u.g.e. số 641 Ultra Spice màu Đỏ nâu của Pháp thỏi fullsize 3.2gr
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phẩm
d 4221