Son Che khuyết Điểm Canmake Lip Concealer Moist In

Thương hiệu: Canmake | Xem thêm Che khuyết điểm Canmake 

Mô tả ngắn

Son che khuyết điểm Canmake Lip Concealer Moist In giúp thay đổi và cải thiện màu sắc của môi, giúp đôi môi mềm mại, đều màu, cho son màu chuẩn hơn đồng thời tăng thời gian giữ màu lâu hơn. Son giàu t...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Che khuyết Điểm Canmake Lip Concealer Moist In

Son che khuyết điểm Canmake Lip Concealer Moist In giúp thay đổi và cải thiện màu sắc của môi, giúp đôi môi mềm mại, đều màu, cho son màu chuẩn hơn đồng thời tăng thời gian giữ màu lâu hơn. Son giàu tinh chất dưỡng ẩm, bảo vệ giúp ngăn ngừa tình trạng khô môi, đem lại làn môi căng mọng, quyến rũ và nữ tính.

Son Che khuyết Điểm Canmake Lip Concealer Moist In

Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản

  • Thoa trực tiếp lên môi trước khi dùng son màu
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi nhiệt độ cao

Thông Tin Thương Hiệu

Canmake là thương hiệu của Canmake Tokyo, thành lập năm 1985, là nhãn hiệu mỹ phẩm sử dụng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Canmake Tokyo là dòng mỹ phẩm dành riêng cho làn da châu Á, đa dạng với các sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm. Canmake Tokyo không ngừng cải tiến và liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng quan tâm đến việc chăm sóc làm đẹp. Canmake Tokyo đã có mặt ở một số nước trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Đài Loan, Mỹ và Việt Nam.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t36181441
d 824