Son Charlotte Tilbury Hot Lips

Thương hiệu: Charlotte Tilbury | Xem thêm Trang điểm môi Charlotte Tilbury 

Mô tả ngắn

Mua Son Charlotte Tilbury Hot Lips ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Charlotte Tilbury Hot Lips

CHARLOTTE TILBURY’S HOT LIPS 💄
💸 Giá sale: 750k/cây
😅 Mấy hãng Beauty nó nhất định không để cho chị em mình sống mà, hết Limited rồi lại tới Sale, rồi lại tới New Collection.
Son Charlotte Tilbury Hot Lips
Hihi, nói vui vậy thôi chứ dường như thế giới làm đẹp là cuộc chạy đua không ngừng nghỉ, chỉ cần bạn đứng yên là bạn đã bị thụt lùi so với đối thủ rồi.
🍓 Hiểu được chân lý đó, mùa hè này, Charlotte Tilbury đã cùng với 12 người phụ nữ nổi tiếng thế giới (như là Miranda Kerr, Kate Bosworth, Salma Hayek, and Kim Kardashian....), cho ra đời Bộ sưu tập son môi mới với tên gọi HOT LIPS - những thỏi son môi xinh xắn và nóng bỏng nhằm tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. BST dựa trên cảm hứng của Charlotte Tilbury về từng người phụ nữ riêng biệt để sáng tạo nên 16 màu son mới phù hợp với cá tính từng người (gồm 12 màu son mới và 03 màu son cũ). Mỗi màu son được đặt một tên riêng dựa trên tên của gương mặt đại diện cho màu son đó. Chất son matte lì nhưng vẫn mềm mướt, không gây khô môi đặc trưng của Charlotte vẫn không thay đổi nhưng ngoài ra, điểm đặc biệt là trên thân mỗi thỏi son đều được khắc biểu tượng đôi môi - lips.
🍓 Ngoài ra, với mỗi thỏi son bán ra, trong vòng 02 tháng kể từ tháng 06 đến tháng 08, Charlotte sẽ trích một phần lợi nhuận để ủng hộ quỹ Women for Women International. Các ngôi sao tham gia chiến dịch này cũng sẽ có kế hoạch truyền thông xã hội về dự án #LipstickConfidence. (Hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi biết được rằng, tổ chức WFWI khi phỏng vấn hơn 50,000 phụ nữ đã từng bị cưỡng hiếp và hỏi họ "Điều gì chúng tôi có thể làm để giúp bạn?", và câu trả lời chính là "Hãy đem đến cho chúng tôi một thỏi son." - Tô son lên và tiếp tục chiến đấu.)
#lipstick #hotlips #charlottetilbury #gaushop89

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Charlotte Tilbury
Kho 5
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s48122875
d 2731