Son C hanel Rouge Allure Ink - hàng chính

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son thỏi OEM 

Mô tả ngắn

Mua Son C hanel Rouge Allure Ink - hàng chính ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son C hanel Rouge Allure Ink - hàng chính

• C hanel Rouge Allure Ink là dòng son kem lì của thương hiệu cao cấp Chanel. Với vẻ ngoài tinh tế, đơn giản, vỏ được làm bằng thủy tinh dày dặn khắc logo Chanel óng ánh, như thêm phần khẳng định thương hiệu son kem lì độc quyền của nhà C hanel.
• Dòng son kem lì được các thương hiệu nổi tiếng sản xuất từ vài năm gần đây.. Nhưng đến bây giờ ông trùm C hanel mới bắt đầu lục đục cho ra đời dòng son kem lì cho riêng mình. Tuy có chút chậm chân so với các bật đàn em, nhưng không vì thề thỏi son C hanel mất đi sức hút của mình. Và đây chính là thỏi son khiến thị trường mỹ phẩm highend nóng hơn, nó được các cô gái tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.
⁃ Điểm khác biệt của dòng son C hanel Rouge Allure Ink chính là ở chất son, so với những dòng kem tầm trung khác, khi đánh lên môi tạo hiệu ứng lì căng thì chất son C hanel lại lỏng, mướt, nhẹ môi vô cùng. Khi apply lên môi, chúng mình sẽ có một lớp son “quyện” chặt, như chính là màu môi tự nhiên của bạn chứ không phải là do “tô vẽ” một màu son khác. Ngay lúc đầu đánh son, son tạo hiệu ứng môi căng mọng, cảm giác không hề lì gì đâu. Nhưng đợi tầm 5 – 10′ son dần dần lì hơn và quyện vào môi. Do đó, chúng mình có thể đánh lòng môi, chấm vài điểm rồi tán ra tạo hiệu ứng môi 3d nhè nhẹ theo xu hướng make-up trong veo Hàn Quốc hoặc đánh full môi cũng rất sexy nhé
Một điểm mà mình ưng vô cùng của son C hanel Rouge Allure Ink chính là dải màu đẹp tuyệt
- 144: Vivant - Cam San Hô
- 150: Luxuriant - Hồng Đỏ

Uy tín - Chất lượngBảo hành đổi trả nhanh chóng

Son C hanel Rouge Allure Ink - hàng chính Son C hanel Rouge Allure Ink - hàng chính Son C hanel Rouge Allure Ink - hàng chính Son C hanel Rouge Allure Ink - hàng chính

• C hanel Rouge Allure Ink là dòng son kem lì của thương hiệu cao cấp Chanel. Với vẻ ngoài tinh tế, đơn giản, vỏ được làm bằng thủy tinh dày dặn khắc logo Chanel óng ánh, như thêm phần khẳng định thương hiệu son kem lì độc quyền của nhà C hanel.

  • • Dòng son kem lì được các thương hiệu nổi tiếng sản xuất từ vài năm gần đây.. Nhưng đến bây giờ ông trùm C hanel mới bắt đầu lục đục cho ra đời dòng son kem lì cho riêng mình. Tuy có chút chậm chân so với các bật đàn em, nhưng không vì thề thỏi son C hanel mất đi sức hút của mình. Và đây chính là thỏi son khiến thị trường mỹ phẩm highend nóng hơn, nó được các cô gái tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.
  • ⁃ Điểm khác biệt của dòng son C hanel Rouge Allure Ink chính là ở chất son, so với những dòng kem tầm trung khác, khi đánh lên môi tạo hiệu ứng lì căng thì chất son C hanel lại lỏng, mướt, nhẹ môi vô cùng. Khi apply lên môi, chúng mình sẽ có một lớp son “quyện” chặt, như chính là màu môi tự nhiên của bạn chứ không phải là do “tô vẽ” một màu son khác. Ngay lúc đầu đánh son, son tạo hiệu ứng môi căng mọng, cảm giác không hề lì gì đâu. Nhưng đợi tầm 5 – 10′ son dần dần lì hơn và quyện vào môi. Do đó, chúng mình có thể đánh lòng môi, chấm vài điểm rồi tán ra tạo hiệu ứng môi 3d nhè nhẹ theo xu hướng make-up trong veo Hàn Quốc hoặc đánh full môi cũng rất sexy nhé
  • Một điểm mà mình ưng vô cùng của son C hanel Rouge Allure Ink chính là dải màu đẹp tuyệt

⁃ Dải màu của son C hanel Rouge Allure Ink gồm 8 màu son, trải từ tông cam, san hô và đỏ, tông nào cũng xinh, long lanh, dễ đánh và không hề kén da chút nào.

  •   - 144: Vivant - Cam San Hô
  • - 150: Luxuriant - hồng đỏ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l994002816
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
Loại đóng gói Gói đơn
Volume (ml) 6
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4109