Son bút chì A'pieu Color Lip Pencil Matte

Thương hiệu: A'PIEU | Xem thêm Son lì A'PIEU 

Mô tả ngắn

Mua Son bút chì A'pieu Color Lip Pencil Matte ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
81.600 ₫ 136.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son bút chì A'pieu Color Lip Pencil Matte

Thỏi son A’pieu này có thiết kế nhỏ nhắn, dạng bút chì dễ thương dạng nắp đậy và vặn lên khi dùng.
Cây son bút chì A’pieu này có tên gọi đầy đủ là A’pieu Color Lip Pencil thuộc dòng Matt cho nên chất son của em ấy sẽ lì hơn, không bóng môi như dòng Satin. Mình có thể gọi đây là một cây son lâu trôi được không nhỉ? Thực ra Mi chưa dùng dòng Satin nhưng khi dùng dòng Matt này thì Mi thấy bạn nào môi hơi khô vẫn dùng rất ổn. Son khi thoa lên môi mới đầu hơi bột tí, nhưng bạn dùng cọ, hoặc tiện thì dùng ngón út để tán nhẹ son hay đơn giản như Mi bặm môi vài lần thì tí lợn cợn đó biến mất, chỉ còn đúng một màu son tệp cực tốt vào môi nhìn rất tự nhiên. Bạn mà son 1 – 2 lớp thì đảm bảo thấy nhẹ nhàng như màu môi thực.
Theo Mi bạn nào da ngăm có thể chọn các màu mã RD (tông đỏ), bạn da vừa trung bình như mình thì thử các tông OR hoặc RD vẫn thích, riêng các bạn phải da trắng sáng thì màu nào cũng hợp kể cả các mã CR hơi kén. Chỉ là cảm nhận của Mi thôi nha. Chứ màu OR02 mà Mi dùng thì lên tay một tông cam tươi, nhưng do môi mình thâm nên lên màu có sẫm đi tí. Mà cũng chả sao đâu vì thỏi son A’pieu này vẫn tạo được hiệu ứng khá thích trên môi.
Vì thỏi son bút chì A’pieu này khá nhỏ gọn, bạn nào học sinh ắt hẳn sẽ ngụy trang em ấy thành cây bút màu khá tốt. Còn Mi đi làm chả cần ngụy trang, thỉnh thoảng lấy ra son còn được các chị đồng nghiệp khen son nhìn dễ thương.
----------------------------
Son bút chì A'pieu Color Lip Pencil Matte
MiniBox - “Box of Pretty”
Cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng – Đối tác kinh doanh chiến lược, đối tác phân phối trực tiếp của L’oreal, Innisfree, Clio…
🌸Hotline: 0933.600.303 (sỉ, lẻ)
🌸Shopee: https://shopee.vn/minibox.vn
🌸Instagram: @minibox.vn
✈️ MiniBox nhận ship Toàn Quốc – Có ship COD
#Minibox #Cosmetics #mypham #chinhhang
#son #sonkem #sonkemli
#box #pretty #mỹphẩm #chínhhãng

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s806337898
Thương hiệu A'PIEU
Kho hàng Hà Nội
d 802