Son Bourjois Rouge Edition có vỉ ,5,7,8,10,18

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son kem OEM  Xem thêm Son kem bán bởi Todep4aCBQ 

Mô tả ngắn

Mua Son Bourjois Rouge Edition có vỉ ,5,7,8,10,18 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Bourjois Rouge Edition có vỉ ,5,7,8,10,18

Son Bourjois thì khỏi phải quảng cáo nhiều òi.. mấy màu hót quy tụ nha 😘😘😘
💄💄#Son Bourjois Rouge Edition Hot Pepper – 03 đỏ cam tuyệt đẹp, rực rỡ với sắc cam và quyến rũ với sắc đỏ . Màu son ở thiết kế vỏ bạn trông thấy như thế nào thì cũng chỉ cần 1 lần quẹt là bạn sẽ có ngay màu son lên chuẩn, đẹp y như thế. Chất son lì, kết cấu rất rất nhẹ nhàng và mướt vô cùng. Không khô môi, son cũng không hề bị len vào các rãnh môi khiến cho bạn cảm thấy môi mình đầy khuyết điểm, mà ngược lại, cái cảm giác em ý để lại trên môi bạn là môi mềm, mịn, matte, cùng với màu sắc tinh tế khiến ai nhìn vào cũng bị đắm chìm trong sắc cam đỏ rạng ngời ý. Điểm đặc biệt giúp cho Bourjois Rouge Edition Velvet dành được nhiều sự ưu ái đó chính là công thức lâu trôi, bền màu lên tới 24h.
💄Cây son thứ 20 của Bourjois vừa mới tung ra thị trường dịp cuối năm 2016 với cái tên yêu yêu #Poppy days. Nếu như bạn là một người yêu son thì bảng màu 19 cây trước của hãng bourjois chắc hẳn bạn đã thuộc lòng, dòng son kem với rất nhiều những tính năng vượt trội luôn cháy hàng trên các kệ shop.
💋Nếu như cây 03 Hot Pepper luôn trong tình trạng cháy hàng với tone đỏ pha cam thì cây mới ra mắt số 20 Poppy days ngược lại với màu cam pha chút đỏ. Các bloger dự đoán rằng đây sẽ là cây son hot trens luôn trong tình trạng cháy hàng giống cây 03 trước đó, và dấu hiệu thấy rõ khi mấy ngày đầu năm các nàng đã lùng sục em này riết ráo.
Son Bourjois Rouge Edition có vỉ ,5,7,8,10,18
💄💄Màu 20 khi lên môi trông sẽ rất năng động, trẻ trung, cá tính phù hợp với mùa hè sắp tới. Đặc biệt màu này rất tôn da và răng. Còn về chất son kem mềm mượt, lên màu chuẩn và độ bám màu đến 24 giờ luôn là ưu điểm của dòng son này.
💄💄Màu #18 It’s redding men! Thỏi này có màu đỏ tươi đúng chuẩn tươi. Khi watch lên tay mới có 1 lớp thì bạn ấy ra màu đỏ hơi hồng nhưng khi lên môi lớp đậm thì chính xác là màu đỏ thuần. Thỏi này gần giống 99% với màu #03 Hot peper luôn cháy hàng nên nếu bạn nào săn em #03 mãi không được thì có thể thay thế bằng em #18 này. Tuy nhiên còn 1% là em #03 vẫn là sắc đỏ nhìn có gì đó hút hồn hơn xíu.
💄💋💄💋💄💋💄💋💄💋💄💋
Quỳnh Nô: Dược Mỹ Phẩm Pháp 💁
FB: quynhno.chuyenxachtayphap
☎0994629999
#quynhno #todep #son #bourjois #03 #18 #20

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
SKU s298654537
d 800