Son Bóng IMAN Lip Oil nắp vàng cho màu son bền màu

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son lỏng No Brand  Xem thêm Son lỏng bán bởi HUY PHÁT STORE 

Mô tả ngắn

Mua Son Bóng IMAN Lip Oil nắp vàng cho màu son bền màu ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
18.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Bóng IMAN Lip Oil nắp vàng cho màu son bền màu

Cùng với các xu hướng trang điểm được cập nhật từ sàn catwalk đầu năm nay, nhiều chuyên gia làm đẹp đều nhận định, son bóng sẽ sớm trở lại thành trào lưu hot nhất trở lại. Chắc chắn những cô nàng theo trend sẽ không bỏ qua sản phẩm này đâu nhỉ.
– Son bóng có tác dụng dưỡng môi, làm đôi môi thêm cuốn hút và giữ lớp son màu luôn đẹp, bền màu
– Với IMAN Lip Oil bạn sẽ không phải lo làn môi bị khô nẻ, bong tróc do đánh son nhiều vì chỉ cần phủ 1 lượng nhỏ IMAN Lip Oil môi bạn sẽ căng mọng, tràn đầy sức sống!
IMAN Lip Oil có độ bóng vừa phải tạo cảm giác căng mọng, mượt mà cho đôi môi. Tuy nhiên, độ bóng sẽ ở mức vừa đủ, vừa phải để đôi môi không bóng nhẫy một cách khó chịu, mà thay vào đó là đôi môi mềm mượt tựa như vừa được phết lên một lớp mật ong thơm lừng, ngọt ngào và mọng mướt.
Ngoài là son bóng IMAN Lip Oil còn có thành phần dưỡng môi giúp cho đôi môi lúc nào cũng mềm mại, mịn màng và sáng bóng như thủy tinh.
Sau khi vẽ môi và tô son thường, dùng cọ thoa son bóng lên môi bằng cách tô đậm vùng giữa môi, sau đó dùng cọ đánh nhẹ lan tới viền môi. Nên tô màu son tương ứng với màu son bóng cho môi được đều màu.

Son Bóng IMAN Lip Oil nắp vàng cho màu son bền màuSon Bóng IMAN Lip Oil nắp vàng cho màu son bền màuSon Bóng IMAN Lip Oil nắp vàng cho màu son bền màuSon Bóng IMAN Lip Oil nắp vàng cho màu son bền màuSon Bóng IMAN Lip Oil nắp vàng cho màu son bền màu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l702322990
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm môi Bóng
d 4420