Son Bobbi Brown Crushed Lip Color 3.4gr

Thương hiệu: Bobbi Brown | Xem thêm Son thỏi Bobbi Brown 

Mô tả ngắn

Mua Son Bobbi Brown Crushed Lip Color 3.4gr ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
730.000 ₫ 850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Bobbi Brown Crushed Lip Color 3.4gr

Cam kết như hình
Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, an toàn, tự nhiên

MÔ TẢ SẢN PHẨM #Son #Bobbi #Brown #Crushed Lip Color 3,4gr Son Môi Bobbi Brown Lip Color kết hợp giữa một thỏi son lì cổ điển với cảm giác của son môi dưỡng ẩm hiện đại, Bobbi Brown đã tạo ra son Lip Color. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những ai không thích cảm giác của son môi lì truyền thống trên bờ môi của mình. Son Lip Color của Bobbi sẽ mang đến cho đôi môi của bạn cảm giác thoải mái, phủ màu hoàn toàn và mang lại vẻ đầy đặn cho đôi môi. Có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một thỏi son đình đám, mới vừa ra mắt cuối mùa hè này của thương hiệu Bobbi Brown. Dòng son Crushed Lip Color với tận 20 màu sắc phong phú và rực rỡ. Mang hình dáng của một thỏi son hòa quyện với cảm giác của một thỏi nhựa thơm thuần khiết, mang đến cho bạn một trải nghiệm chưa từng có trên bất kì thỏi son nào trước đây.
- Thành Phần Giàu Vitamin E và C và sáp ong Công thức nhẹ nhàng, phủ một lớp son mỏng trên môi Bề mặt son như một satin mềm, kết cấu son hơi lì Chất son bền, giữ màu lâu - Hướng dẫn sử dụng : Thoa trực tiếp hoặc dùng cọ lấy son tán đều lên môi - Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
- Dung tích: g - Thương hiệu: Bobbi Brown - Xuất xứ: Mỹ. ------------------------ How To Use: Just swipe, love and go. One swipe delivers a blotted-down look. Layer two or three more swipes for more intense colour payoff.
Son Bobbi Brown Crushed Lip Color 3.4gr
THỜI GIAN VÀ QUY ĐINH ĐỔI TRẢ HÀNG - Sản phẩm bị bễ vỡ (do đóng gói không cẩn thận) - Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm - Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng Chỉ hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Yêu cầu quý khách cung cấp hình ảnh sản phẩm để đối chiếu với các đơn vị liên quan. Các sản phẩm thanh lý và hàng quà tặng kèm theo sản phẩm: Sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
Son Bobbi Brown Crushed Lip Color 3.4gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bobbi Brown
SKU l564038020
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Thể tích (ml) 3.4
Mẫu mã Son Bobbi Brown Crushed Lip Color 3.4gr
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Cây 3.4g
d 3219