Son Aritaum Color Live Tint

Thương hiệu: aritaum | Xem thêm Son tint aritaum 

Mô tả ngắn

Mua Son Aritaum Color Live Tint ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Aritaum Color Live Tint

Ai là tín đồ của son chắc hẳn sẽ không quên cơn sốt dòng son Color Lasting Tint của nhà #Aritaum. Tiếp bước sau thành công đó, năm nay Aritaum đã cho ra mắt tiếp hậu duệ của dòng son mang tên Color Live Tint. Yumi sẽ cùng cả nhà đánh giá em ấy nhé.
1️⃣ Đầu tiên là thiết kế màu đen sang trọng giữa thân là hình trái tim nhỏ xinh có thể nhìn được màu son kể cả khi không cần swatch.
2️⃣ Về chất son thì mềm mại, nhẹ nhàng, vừa có thể đánh lòng môi, vừa có thể đánh cả môi nhé. Sau khi đánh son sẽ tạo hiệu ứng môi căng mọng, tự nhiên.
3️⃣ Đặc biệt khác so với Color Lasting Tint, dòng son Color Live này còn có cả thành phần dưỡng nhiều hơn, khi dùng sẽ không sợ thâm môi hoặc khô môi nhé.
Son Aritaum Color Live Tint
4️⃣ Cũng giống như dòng son trước, Color Live Tint khá bền màu, màu son giữ được từ 4-8 tiếng sau khi swatch . Color Live Tint đã đáp ứng được tất cả tiêu chí của 1 cây son kem cần có. Thật tuyệt vời đúng không mọi người❤️❤️❤️ =======================
YUMI'S CORNER
🌈 33 Hoa Sứ, P.7, Phú Nhuận, Tp.HCM
📱 093 4444 098
👉 Facebook: https://www.facebook.com/yumicornershop/
👉 Instagram: yumi_corner
👉 Zalo: Yumi Corner
#myphamhanquoc #aritaum #colorlivetint #colorlasting #sontint #sonkem #aritaumlipcovercolortint #aritaumcolorlivetint #aritaumcolorlastingtint

Chi Tiết Sản Phẩm

Kích cỡ Kích cỡ tiêu chuẩn
Loại son Son tint
Thương hiệu aritaum
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s424354800
d 800