Son Amok lovefit Chocolate Lip Color

Thương hiệu: Amok | Xem thêm Son lì Amok 

Mô tả ngắn

Mua Son Amok lovefit Chocolate Lip Color ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Amok lovefit Chocolate Lip Color

"ĐẠI SỨ" tình yêu đến sớm mùa Valentine trong phiên bản hương Chocolate thơm nồng, ngọt lịm với thiết kế cực đáng yêu - sẵn sàng "đánh guc" con tim bất cứ cô nàng nào với bảng màu hợp với mọi làn da vô cùng đẹp mắt.
+ THIẾT KẾ:
- Được thiết kế "đậm vị" tình yêu được lấy cảm hứng từ thỏi chocolate. Nếu trước kia tông xanh và hồng là chủ đạo của Amok thì nay với màu nâu chủ đạo cùng những trái tim nho nhỏ chạy dọc thỏi son cực đáng yêu. Cô nàng "phát cuồng" vì sự dễ thương không thể bỏ qua được đâu nhé !
+ MÀU SON:
Son Amok lovefit Chocolate Lip Color
- Bảng màu "chất ngất" với 5 tông màu "huyền thoại" đang được "săn đón" khắp năm châu như cam đất, đỏ cam, đỏ, hồng đất...Các nàng cứ việc chọn son hợp với phong cách yêu thích của mình thôi, không hề kén da chút nào nghen.
amok1
+ CHẤT SON:
- Chất son lì, mịn màng, lên môi đúng màu, không hề gây khô môi. Về chất son thì AMOK chưa bao giờ làm các nàng thất vọng hen, đã qua bao "thời kì" son AMOK rồi, chỉ có đẹp hơn không hề xuống chất đâu.
- Chưa kể hãng cực kì quan tâm đến đôi môi nhạy cảm của các nàng nên đã có pha một chút dưỡng nhẹ vào giúp cho đôi môi luôn tươi tắn khỏe khoắn và không sợ thâm môi khi sử dụng nhé.
- Son giữ màu cực lâu vì là dòng son lì, có thể thoải mái tự tin tung tăng ăn uống cả ngày luôn đó.
#amokkem #amokkemchocolate #lovefit #son #sonhanquoc #sonamokkem #sonthoi #sonthỏi #sonkemlì M129

Chi Tiết Sản Phẩm

Kích cỡ Kích cỡ tiêu chuẩn
Loại son Son kem (creamy)
Thương hiệu Amok
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s131259272
d 800