SON 3CE MATTE LIP COLOR VỎ VÀNG MÀU 227 BENCHMARK – MÀU NÂU ĐỎ ẤM ÁNH CAM

Thương hiệu: 3CE | Xem thêm Son thỏi 3CE 

Mô tả ngắn

Mua SON 3CE MATTE LIP COLOR VỎ VÀNG MÀU 227 BENCHMARK – MÀU NÂU ĐỎ ẤM ÁNH CAM ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
278.000 ₫ 285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON 3CE MATTE LIP COLOR VỎ VÀNG MÀU 227 BENCHMARK – MÀU NÂU ĐỎ ẤM ÁNH CAM

Son lì 3CE Matte Lip ColorNo.227 Benchmark mũi tên thần Cupid xuyên tim mọi chàng trai mùa cuối năm 2018 của thương hiệu 3CE

Phân loại son lì 3CE Matte Lip Color No.227 Benchmark

Nối tiếp phiên bản đầu3CE x Lily Maymac Matte Lip Colorđã làm mưa làm gió toàn Châu Á vào năm trước, cuối 2018 nhà 3CE tiếp tục “trình làng” một siêu phẩm nhức nhối tim của các tín đồ bằng dòng son vỏ vàng sang chảnh mang tênson lì3CE Matte Lip Color. Với chất son vừa mềm mượt nhưng vẫn đảm bảo độ lì tối ưu đến 10 giờ đồng hồ.

Bộ sưu tập cuối năm này của thương hiệu 3CE hội tụ tất cả những tông màu nude-đất đang “thịnh” nhất trong một năm trở lại đây. Bảng màu son khá khiêm tốn nhưng đảm bảo sẽ làm xiêu lòng các quý cô mêson lì.

Công dụng củason lì 3CE Matte Lip Color No.227 Benchmark

Son lì 3CE Matte Lip Color được dự báo là một trong những hot trend dịp cuối năm 2018 này. Thỏi son vừa lôi cuốn các cô nàng từ vỏ ngoài đến chất son. Nếu “người tiền nhiệm” của 3CE Matte Lip Color có vỏ ngoài màu đen truyền thống đầy bí ẩn thì Matte Lip Color nổi bật với thỏi son vuông vức hình chữ nhật màu vàng hồng óng ánh. Cầm em này trên tay các nàng sẽ cảm thấy mình thật quyền lực và kiêu sa với đôi môi cam đất đầy cuốn hút.

Tông màu cam đất, cam cháy… đã và đang gây sốt, cho nên không có lí do gì mà 3CE lại bỏ qua một màu cam đất phá cách thêm chút ánh đỏ độc đáo, có một không hai. Nếu nàng nào muốn mình thật nổi bật và lôi cuốn trong mọi phong cáchtrang điểmthì không lí do gì mà không đến ngayBoshopđể rinh ngay emson lì 3CE Matte Lip Color No.227 Benchmark.

Không chỉ lôi cuốn ở vẻ ngoài sang chảnh “mũi tên thần Cupid” còn lấy lòng các nàng bởi chất son lì nhưng không bóng, không bị vón, lướt trên môi mềm và mịn mượt

Thiết kế của son lì3ce Matte Lip Color no 227 Benchmark

Thiết kế của 3CE Mattee Lip Color bản mới này vẫn là một thỏi son vuông vứt hình khối chữ nhật, nhưng nổi bật hơn cả nhờ màu vàng hồng óng ánh bắt mắt mọi tín đồ trung thành của 3CE. Thỏi son lì 3CE Mattee Lip Color 227 đơn giản nhưng đầy sang trọng rất thích hợp để làm quà cho những dịp đặc biệt. “Người thương” của các bạn đảm bảo sẽ khó lòng nói không với một siêu phẩm kinh điển như thế này.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Tẩy tế bào chết cho môi để lấy đi lớp tế bào già cỗi (2 lần/ tuần)
  • Thoa son dưỡng lên môi, đợi khoản 5 giây
  • Sử dụng che khuyết điểm dành cho môi
  • Tô son lên môi tùy theo sở thích muốn đánh đậm hay nhạt
  • Có thể sử dụng cọ đểtrang điểm môithêm sắc nét.

Lưu ý bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng mặt trời
  • Để xa tầm tay trẻ em
  • Sử dụng trong vòng 36 tháng kể từ thời gian mở nắp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3CE
SKU l281356746
Công dụng Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu,Chống nắng
Hiệu ứng trang điểm môi Matte
Thể tích (ml) 4
Mẫu mã son môi
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 SẢN PHẨM
d 2827