Son 3CE Matte Lip Color Thỏi Chính Hãng (Cam Hồng Đất - Cam Đất - Đỏ Đất) GiVi-Shop S150301

Thương hiệu: 3CE | Xem thêm Son thỏi 3CE 

Mô tả ngắn

Mua Son 3CE Matte Lip Color Thỏi Chính Hãng (Cam Hồng Đất - Cam Đất - Đỏ Đất) GiVi-Shop S150301 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
255.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son 3CE Matte Lip Color Thỏi Chính Hãng (Cam Hồng Đất - Cam Đất - Đỏ Đất) GiVi-Shop S150301

Đáp lại những tình cảm “nồng nhiệt” của các tín đồ son môi
Thương hiệu 3CE lại tiếp tục cho ra mắt bộ 3 vỏ hồng vàng siêu đẹp và đẳng cấp với gam màu chủ yếu là các tone đất, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” không thua kém gì “người anh em tiền nhiệm Lily Maymac Matte Lip Color”
Nắp son 3CE được thiết kế chắc chắn, thân son cầm chắc tay và không tạo ra sự lỏng lẻo khi vặn son lên, xuống. Ngoài ra, đầu son vẫn được cắt vát tinh tế
Các đặc đểm nổi trội của các thỏi son dòng 3CE Matte Lip Color:⚜️Tất cả các gam màu son đều rất tươi tắn, cực kỳ trendy và dễ dùng, không hề kén màu da.⚜️Chất son không làm bóng môi.⚜️Mực độ màu sắc trong từng chất son dày và nhiều, nên chỉ cần 1-2 lớp đánh đã tô được hết môi.⚜️Đạt mức lì mềm chứ không lì khô như các loại son thông thường trước đó. Sắc son khá lì và bền màu trên môi trong một thời gian dài.⚜️Chất son lướt có độ trơn nhất định trên môi, tạo cảm giác khá dễ chịu khi đánh.⚜️Màu son che phủ cho môi được hoàn hảo nhất.⚜️Có mùi hương vani rất thoảng và nhẹ, dễ chịu khi đánh.

Đáp lại những tình cảm “nồng nhiệt” của các tín đồ son môi Thương hiệu 3CE lại tiếp tục cho ra mắt bộ 3 vỏ hồng vàng siêu đẹp và đẳng cấp với gam màu chủ yếu là các tone đất, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” không thua kém gì “người anh em tiền nhiệm Lily Maymac Matte Lip Color” Nắp son 3CE được thiết kế chắc chắn, thân son cầm chắc tay và không tạo ra sự lỏng lẻo khi vặn son lên, xuống. Ngoài ra, đầu son vẫn được cắt vát tinh tế Các đặc đểm nổi trội của các thỏi son dòng 3CE Matte Lip Color:⚜️Tất cả các gam màu son đều rất tươi tắn, cực kỳ trendy và dễ dùng, không hề kén màu da.⚜️Chất son không làm bóng môi.⚜️Mực độ màu sắc trong từng chất son dày và nhiều, nên chỉ cần 1-2 lớp đánh đã tô được hết môi.⚜️Đạt mức lì mềm chứ không lì khô như các loại son thông thường trước đó. Sắc son khá lì và bền màu trên môi trong một thời gian dài.⚜️Chất son lướt có độ trơn nhất định trên môi, tạo cảm giác khá dễ chịu khi đánh.⚜️Màu son che phủ cho môi được hoàn hảo nhất.⚜️Có mùi hương vani rất thoảng và nhẹ, dễ chịu khi đánh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3CE
SKU l269382529
Nhóm màu Hồng
Dạng sản phẩm Stick
Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Thời gian bảo hành 1 tháng
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Bền màu
Hiệu ứng trang điểm môi Son lì
Xuất xứ Hàn Quốc
Thể tích (ml) 0
Mẫu mã #SonMôiChínhHãng #son3ce #sonhànquốc #son3cevelvetliptint
Đóng gói 1 cây son + 1 hộp đựng cao cấp
d 2625