Smart Store - Bộ Clean Makeup Secrets

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ làm sạch chổi đánh phấn No Brand  Xem thêm Dụng cụ làm sạch chổi đánh phấn bán bởi Smart Store Offical 

Mô tả ngắn

Mua Smart Store - Bộ Clean Makeup Secrets ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
544.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Smart Store - Bộ Clean Makeup Secrets

Rửa cọ trang điểm là việc làm vô cùng quan trọng để loại bỏ những vi khuẩn và chất bẩn mà bạn không hề muốn chúng bám lên gương mặt mình – Hãy chăm chỉ rửa cọ thật sạch, nó sẽ giúp các bạn không những hiệu quả khi trang điểm mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của cọ – Máy vệ sinh - sấy cọ trang điểm cao cấp thời trang giúp bạn vệ sinh cọ trang điểm dễ dàng, ngoài ra còn làm sạch sâu đầu cọ, giúp lông cọ mềm mại và không hề hư hỏng đầu cọ so với giặt tay

Kẻ thù của phái đẹp chính là những con vi khuẩn gây viêm da, mẩn ngứa, mụn bọc,… trên khuôn mặt của bạn. không chỉ gây phiền toái cho bản thân mà nó còn làm bạn mất đi sự tự tin mỗi khi giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết vi khuẩn gây hại xuất phát từ đâu??? Theo chuyên gia trang điểm Paige Sinnott 80% vi khuẩn thường trú ngụ tại những bộ cọ trang điểm mà bạn không bao giờ ngờ tới.

Bạn không cần phải lo lắng vì bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay 1 siêu phẩm đó chính là Bộ Clean Makeup Secrets. Đây chính là trợ thủ đắc lực để làm sạch và loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho làn da của bạn.

Bộ Clean Makeup Secrets được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ, đây chính là siêu phẩm giúp cho phái đẹp vệ sinh cọ trang điểm một cách dễ và tiện lợi hơn. Được tích hợp hai khả năng là rửa sạchvà sấy khô, nên chỉ cần 10 giây bạn vừa có thể rửa cọ sạch cọ và sấy khô cùng lúc. Sau khi vệ sinh xong bạn sẽ không cần phải mất công chờ đợi mà có thể dùng luôn được.

Rất gọn gàng, nhanh chóng và tiện lợi, nhưng vẫn đảm bảo cọ trang điểm được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn mà bạn không cần phải trải qua nhiều bước rườm rà như trước nữa.

Bộ Clean Makeup Secrets cao cấp, tinh tế giúp bạn vệ sinh cọ trang điểm dễ dàng, ngoài ra còn làm sạch sâu đầu cọ, máy còn giúp lông cọ trở lại mềm mại như ban đầu và không hề gây hư hỏng đầu cọ so với giặt tay.

Bạn nên vệ sinh co thường xuyên:

Đối với cọ trang điểm cho phấn nền và phấn phủ - bạn hãy vệ sinh chúng ít nhất 1 lần/tuần.

Chổi đánh má hồng: 1 lần 1 tuần.

Cọ đánh phán mắt và cọ đánh kem che khuyết điểm: 2 - 3 ngày/lần.

Chổi vẽ eyeliner: vệ sinh hàng ngày.

Smart Store - Bộ Clean Makeup SecretsSmart Store - Bộ Clean Makeup SecretsSmart Store - Bộ Clean Makeup SecretsSmart Store - Bộ Clean Makeup SecretsSmart Store - Bộ Clean Makeup SecretsSmart Store - Bộ Clean Makeup SecretsSmart Store - Bộ Clean Makeup SecretsSmart Store - Bộ Clean Makeup SecretsSmart Store - Bộ Clean Makeup Secrets

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l427088484
d 2822