Sỉ 5 Set kem dưỡng hoa lan Jeju Orchid Innisfree

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp OEM  Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp bán bởi Beauty_Cosmestic 

Mô tả ngắn

Mua Sỉ 5 Set kem dưỡng hoa lan Jeju Orchid Innisfree ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sỉ 5 Set kem dưỡng hoa lan Jeju Orchid Innisfree

Set kem dưỡng hoa lan Jeju Orchid Innisfree
1.Kem dưỡng da Innisfree Orchid Intense Cream 1ml:
Innisfree Jeju Orchid Intense Cream là sản phẩm mới năm 2017 của Innisfree dòng Orchid Cream. Đây là sản phẩm mới với nhiều cải tiến, ưu điểm vượt trội hơn. Dưỡng ẩm cực sâu, đặc trị hơn và thích hợp cho dùng mùa thu, mùa đông.
Innisfree Jeju Orchid Intensive Cream dùng cho mọi loại da. Lớp kem mềm, mịn và thấm luôn vào da. Sản phẩm trung hòa giữa gel cream và Enrich cream. Không quá mỏng, cũng k quá dầy. Lượng ẩm thích hợp cho mọi loại da. Là dòng dưỡng da chuyên sâu nhất trong bộ sản phẩm Orchid.
Innisfree Orchid Intensive Cream chứa đựng tất cả tính năng giúp cải thiện làn da bạn như tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, chống nhăn, làm sáng da, làm giảm khuyết điểm và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.
Sỉ 5 Set kem dưỡng hoa lan Jeju Orchid Innisfree
2. Kem dưỡng da Orchid Enriched Cream 1ml: chiết xuất từ hoa lan Cymbidium chứa đựng tất cả tính năng giúp cải thiện làn da bạn như tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, chống nhăn, làm sáng da, làm giảm khuyết điểm và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.
Hiệu quả sử dụng rõ rệt thậm chí chỉ sau 1 tuần.
- Kết cấu kem là sự đột phá của việc cung cấp độ ẩm "liều cao" để thấm sâu vào bên trong da, giúp da bạn mềm mại và mịn màng thực sự.
- Là sản phẩm 5-free dùng được cho da nhạy cảm.
3, Innisfree Jeju Orchid gel Cream:
Kem dưỡng da Innisfree Jeju Orchid Gel Cream Làm sáng màu da và làm giảm tàn nhang, các khuyết điểm. Chống hình thành nếp nhăn, cải thiện kết cấu da, tăng độ săn chắc đàn hồi cho da bạn. Mang lại làn da khỏe mạnh tươi trẻ ngay sau một giấc ngủ dài Ngoài ra, kem dưỡng còn tăng cường khả năng tự bảo vệ cho da, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.
Công nghệ Crystal Flowering giúp giữ ẩm cho da liên tục cả trong lẫn ngoài, còn có tác dụng như một tấm chăn giữ ấm cho da trong thời tiết lạnh. Hạn chế hình thành tế bào da chết và sự bong tróc của da khi mất nước
Kem dưỡng da Innisfree Jeju Orchid Gel Cream được cải tiến phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Kem thấm hút cực nhanh không gây cảm giác nhờn rít khó chịu như các loại kem dưỡng ẩm thông thường khác.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s960577842
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2328