TRÀ HOA SEN ĐỒNG THÁP SẤY KHÔ NGUYÊN BÔNG GIÚP AN THẦN NGỦ NGON, GIẢM CÂN, ĐẸP DÁNG, TỐT CHO SỨC KHOẺ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nam No Brand  Xem thêm Nước hoa nam bán bởi PT Market Store 

Mô tả ngắn

Mua TRÀ HOA SEN ĐỒNG THÁP SẤY KHÔ NGUYÊN BÔNG GIÚP AN THẦN NGỦ NGON, GIẢM CÂN, ĐẸP DÁNG, TỐT CHO SỨC KHOẺ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
131.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TRÀ HOA SEN ĐỒNG THÁP SẤY KHÔ NGUYÊN BÔNG GIÚP AN THẦN NGỦ NGON, GIẢM CÂN, ĐẸP DÁNG, TỐT CHO SỨC KHOẺ

TRÀ SEN NGUYÊN BÔNG XINH ĐẸP, QUÀ TẶNG Ý NGHĨAXuất xứ: Viêt·NamHạn sử dụng: 12 tháng-----------------------1. THÔNG TIN SẢN PHẨM- Tên sản phẩm: Trà hoa sen sấy lạnh nguyên bông hút chân không giúp giảm căng thẳng, ổn định huyết áp- Xuất xứ tại: Đồng Tháp - Việt Nam.
- Quy cách đóng gói: túi hút chân không- Trọng lượng: 5g- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
- Hạn sử dụng 12 tháng- Đường kính bông: 6-7cm2. CÔNG DỤNG CỦA TRÀ HOA SENTrà hoa sen không chỉ có hương vị thơm ngon tinh tế mà còn chứa nhiều dược tính tốt cho cơ thể:- Giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng, mệt mỏi:Trong hoa sen chứa nhiều dược tính trong mùi hương giúp giảm căng thẳng tinh thần, nhờ đó, chỉ cần dùng 1 tách trà hoa sen trong những lúc căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái được thư giãn.
- Giảm cholesterol, giảm mỡ trong máu:Chứa EGGC hiệu quả trong việc ngăn ngừa hấp thu chất béo, thích hợp cho những người béo phì hoặc mắc chứng máu nhiễm mỡ.- Cải thiện ổn định huyết áp:Trong trà hoa sen có chứa hoạt chất giúp ổn định mức đường huyết trong cơ thể. Nên sử dụng thường xuyên để thấy tác dụng của chúng.
- Giảm cânĐặc biệt, trà hoa sen còn có được xem là “thần dược” kiểm soát cân nặng, giúp giảm cân hiệu quả nhờ chứa hàm lượng nhỏ Cafein và Tamin.
- Cung cấp Vitamin C cho cơ thể:Một tách trà hoa sen chính hiệu được biết chứa hàm lượng Vitamin C nhiều hơn 1 quả cam.✅ CAM KẾT SẢN PHẨM• Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.• Không chất bảo quản - Chất tạo màu - Hương liệu.• Giao hàng tại nhà trên toàn quốc.• Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.• Miễn phí đổi trả nếu có lỗi từ sản phẩm. Vì sản phẩm từ thiên nhiên 100%, nên nếu để trong môi trường có độ ẩm sẽ có tình trạng mối, bọ đen (đây là hiện tượng bình thường với sản phẩm 100% thiên nhiên), nên nếu gặp tình trạng này lúc nhận hàng, khách hàng liên hệ liền với shop để được đổi trả hoàn tiền 100%#hoasen #hoasensadec #hoasensaylanh #bongsensay #hoasensaynguyenbong #trahoasen #tràhoasen #sentrắngquanâm #tràsentrắng #hoasentrắng #senhồng #hoasenkho #sensaykho #sensaylanh #hoasenkho #trahoasen #trahoasensay #trahoasensayhutchankhong #trahoasensaykho

TRÀ SEN NGUYÊN BÔNG XINH ĐẸP, QUÀ TẶNG Ý NGHĨA

Xuất xứ: Viêt·Nam

Hạn sử dụng: 12 tháng

-----------------------

1. THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: Trà hoa sen sấy lạnh nguyên bông hút chân không giúp giảm căng thẳng, ổn định huyết áp

- Xuất xứ tại: Đồng Tháp - Việt Nam.

- Quy cách đóng gói: túi hút chân không

- Trọng lượng: 5g

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

- Hạn sử dụng 12 tháng

- Đường kính bông: 6-7cm

2. CÔNG DỤNG CỦA TRÀ HOA SEN

Trà hoa sen không chỉ có hương vị thơm ngon tinh tế mà còn chứa nhiều dược tính tốt cho cơ thể:

- Giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng, mệt mỏi:

Trong hoa sen chứa nhiều dược tính trong mùi hương giúp giảm căng thẳng tinh thần, nhờ đó, chỉ cần dùng 1 tách trà hoa sen trong những lúc căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái được thư giãn.

- Giảm cholesterol, giảm mỡ trong máu:

Chứa EGGC hiệu quả trong việc ngăn ngừa hấp thu chất béo, thích hợp cho những người béo phì hoặc mắc chứng máu nhiễm mỡ.

- Cải thiện ổn định huyết áp:

Trong trà hoa sen có chứa hoạt chất giúp ổn định mức đường huyết trong cơ thể. Nên sử dụng thường xuyên để thấy tác dụng của chúng.

- Giảm cân

Đặc biệt, trà hoa sen còn có được xem là “thần dược” kiểm soát cân nặng, giúp giảm cân hiệu quả nhờ chứa hàm lượng nhỏ Cafein và Tamin.

- Cung cấp Vitamin C cho cơ thể:

Một tách trà hoa sen chính hiệu được biết chứa hàm lượng Vitamin C nhiều hơn 1 quả cam.

✅ CAM KẾT SẢN PHẨM

• Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

• Không chất bảo quản - Chất tạo màu - Hương liệu.

• Giao hàng tại nhà trên toàn quốc.

• Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

• Miễn phí đổi trả nếu có lỗi từ sản phẩm. Vì sản phẩm từ thiên nhiên 100%, nên nếu để trong môi trường có độ ẩm sẽ có tình trạng mối, bọ đen (đây là hiện tượng bình thường với sản phẩm 100% thiên nhiên), nên nếu gặp tình trạng này lúc nhận hàng, khách hàng liên hệ liền với shop để được đổi trả hoàn tiền 100%

#hoasen #hoasensadec #hoasensaylanh #bongsensay #hoasensaynguyenbong #trahoasen #tràhoasen #sentrắngquanâm #tràsentrắng #hoasentrắng #senhồng #hoasenkho #sensaykho #sensaylanh #hoasenkho #trahoasen #trahoasensay #trahoasensayhutchankhong #trahoasensaykho

TRÀ HOA SEN ĐỒNG THÁP SẤY KHÔ NGUYÊN BÔNG GIÚP AN THẦN NGỦ NGON, GIẢM CÂN, ĐẸP DÁNG, TỐT CHO SỨC KHOẺTRÀ HOA SEN ĐỒNG THÁP SẤY KHÔ NGUYÊN BÔNG GIÚP AN THẦN NGỦ NGON, GIẢM CÂN, ĐẸP DÁNG, TỐT CHO SỨC KHOẺTRÀ HOA SEN ĐỒNG THÁP SẤY KHÔ NGUYÊN BÔNG GIÚP AN THẦN NGỦ NGON, GIẢM CÂN, ĐẸP DÁNG, TỐT CHO SỨC KHOẺ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l293502963
Dòng sản phẩm TRÀ HOA SEN KHÔ NGUYÊN BÔNG
Loại trà Khác
Loại bảo quản "Tủ trà"
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,HALAL,Không chứa caffeine,Không đường,Không có chất béo chuyển hóa,Không chứa gluten,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Natri thấp,Ít béo,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,Đường thấp,không chứa GMO
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa BÁCH HOA TP
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng
Ngày sản xuất HIỆN TẠI
Định lượng 1
Hữu cơ
Hạn sử dụng 12 THÁNG
Cách đóng gói Túi
Phân loại trà Instant
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa TPHCM
Xuất xứ Việt Nam
Thông tin cảnh báo KHÔNG
Loại đóng gói Đơn
Thể tích (ml) 1
Thời gian bảo hành 1 tháng
Delivery_Option_Instant
d 2915