Setting spray Makeup Revolution

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Xịt khoáng OEM  Xem thêm Xịt khoáng bán bởi Chupachupp.sg 

Mô tả ngắn

Mua Setting spray Makeup Revolution ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Setting spray Makeup Revolution

Với các tín đồ makeup thì setting spray là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ trang điểm được. Setting spray là một loại xịt để khoá lớp trang điểm: kem nền, son, kẻ mắt, phấn mắt. Giúp lớp makeup "bền" hơn trong ngày. Không những thế, setting spray còn được ưa chuộng bởi công dụng giúp các lớp makeup (phấn phủ và kem nền) hoà tan vào nhau, tạo hiệu ứng thật cho lớp trang điểm nữa 😚
❤️ Setting spray nhà mình có 4 loại ạ:
💕 Base fix (trắng- setting pray)
Em này chỉ tập trung đúng 1 chức năng là giữ lớp nền ạ, phù hợp cho các bạn da thường (không quá khô, không dầu). Sản phẩm được ưa chuộng trong giới makeup, giữ lớp trang điểm luôn đẹp bất chất ẩm, nóng, gió hay lạnh trong vòng 8 tiếng.
Setting spray Makeup Revolution
💞Matte Fix (màu trắng- kiềm dầu)
Được xem như là bản dupe hoàn hảo của Urban Decay, em fixing spray của Revolution thực sự được lòng rất nhiều tín đồ trang điểm với khả năng giữ lớp nền bền màu, kiềm dầu và tạo hiệu ứng lỳ cho da.
💞 Glow fix (màu đen- tại hiệu ứng căng bóng)
Thành phần được bổ sung thêm các hạt bắt sáng bé xíu để tạo hiệu ứng căng bóng tự nhiên cho da. Em này cực thích hợp để giữ lớp makeup lâu trôi và dưỡng ẩm, tránh lớp makeup bị cakey trong ngày.
💞 Hyaluronic fix (đen- dưỡng ẩm)
Thành phần chính là món hyaluronic acid, ngôi sao trong làng dưỡng ẩm luôn ạ. Đảm bảo giữ lớp nền cả ngày, đồng thời cấp ẩm để kiềm dầu và chống nứt, mốc lớp nền. Xịt không cho da không makeup để cấp ẩm dưỡng da mà không sợ bóng dầu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 3
Kho hàng Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
SKU s694910385
d 2417