Set Ủ tóc Macadamia Natural Oil Deep Repair Masque 236ml + Xịt dưỡng Healing Oil Spray 125ml - Kèm Bill mua hàng US

Thương hiệu: Macadamia | Xem thêm Dưỡng tóc, ủ tóc Macadamia 

Mô tả ngắn

Mua Set Ủ tóc Macadamia Natural Oil Deep Repair Masque 236ml + Xịt dưỡng Healing Oil Spray 125ml - Kèm Bill mua hàng US ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
483.750 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set Ủ tóc Macadamia Natural Oil Deep Repair Masque 236ml + Xịt dưỡng Healing Oil Spray 125ml - Kèm Bill mua hàng US

Peony Health and Beauty Boutique - since 2014
- Địa chỉ: tầng 3 - 248 Đường Láng - Đống Đa – Hà Nội
- SĐT: 0904 235 107 (Gọi điện/nhắn tin trước khi đến - số cô Hương mẹ mình)
- Mọi thắc mắc về tư vấn sản phẩm, order quần áo, giày dép mỹ phẩm của MỸ xin liên hệ qua inbox facebook: https://www.facebook.com/peonyboutique8
(Mình là Hằng, sn 91, hiện đang sống tại Chicago Mỹ, cách giờ VN 12 tiếng)
=======
Set Ủ tóc Macadamia Natural Oil Deep Repair Masque 236ml + Xịt dưỡng Healing Oil Spray 125ml - Kèm Bill mua hàng US
🌿Macadamia từ lâu đã được biết đến như một loại dầu quả tuyệt vời chuyên dành cho những mái tóc hư tổn nặng, khô xơ và chẻ ngọn. Chị em thấy việc thường xuyên đến salon để phục hồi, hấp dầu chăm chút cho mái tóc tiêu tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc thì hãy thử ngay em xịt dưỡng tóc với mặt nạ ủ tóc của nhà này đi nè🌿
🍒 Xịt dưỡng: -- Dung tích : 125 ml
- Em này đc thiết kế với dạng xịt sương mù tạo lớp màng bảo vệ cực tốt ngấm nhanh vào từng sợi tóc, giúp tóc nhẹ nhàng thẩm thấu độ ẩm và óng ả.
Set Ủ tóc Macadamia Natural Oil Deep Repair Masque 236ml + Xịt dưỡng Healing Oil Spray 125ml - Kèm Bill mua hàng US
- Công dụng:
✅Tăng cường cung cấp dưỡng chất
✅Bước hoàn thành giúp tóc không xoăn cứng hay rối trong thời gian dài
✅Tóc sáng bóng và dễ vào nếp
✅Thẩm thấu nhanh vào tóc
✅Sản phẩm tạo cảm giác nhẹ nhàng mà không trơn nhờn, bết tóc
✅Kéo dài thời gian giữ màu của tóc nhuộm
✅Bảo vệ tóc khỏi các tia UV tự nhiên
🍒Mặt nạ Ủ Tóc: - Dung tích : 236 ml ( 8oz)
- Bạn này là giải pháp hoàn hảo cho mái tóc yếu và hư tổn, nhờ khả năng nuôi dưỡng sâu và tái cấu trúc tóc, từ đó cải thiện độ đàn hồi cho mái tóc chắc khỏe và óng ả hơn.
- Công dụng:
✅Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất tinh dầu Macadamia (nữ hoàng của các loại hạt) và tinh dầu Argan giàu vitamin E và Omega 9, có khả năng thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng từ bên trong cho mái tóc duy trì độ chắc khỏe lâu dài.
✅Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm tinh dầu tràm trà, hoa cúc, lô hội và chiết xuất tảo biển giúp tăng cường dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn đồng thời bổ sung độ ẩm phục hồi mái tóc xơ yếu, chẻ ngọn, hư tổn từ nhẹ đến nặng.🌿 Mặt nạ có kết cấu đặc và mịn, dễ dàng bám vào từng sợi tóc và phát huy công dụng. Đặc biệt, kem có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và cho dù sau khi gội tóc vẫn lưu lại một mùi hương thoang thoảng.
‼️Sản phẩm nhà Macadamia organic 100%, không chứa bất kỳ thành phần có nguồn gốc từ động vật cũng như các chất gây kích ứng hay bảo quản như Parabens, Mineral Oil nên rất an toàn và lành tính với da và tóc nha🥰
* Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi gội sạch, dùng lược chải sản phẩm đều lên tóc còn ẩm, hấp lạnh trong vòng 7 - 10 phút ( hoặc hấp nóng 5 phút, nhiệt độ vừa phải ) để sản phẩm ngấm sâu vào tóc trước khi xả tóc. Kem hấp siêu phục hồi Macadamia là một loại kem hấp bổ sung hiệu quả.
Sử dụng sản phẩm 1 - 2 lần một tuần, sau khi đã gội sạch đầu
Hàng chính hãng Macadamia US - đặt mua tại Sally Beauty - nhà phân phối các sp chuyên dành cho tóc lớn nhất thế giới! Đính kèm bill mua hàng trên hình ảnh!
#macadamia

Chi Tiết Sản Phẩm

Chăm sóc Tóc Chống mỏng tóc / rụng tóc, Giữ màu, Hư tổn/ Chẻ ngọn, Dưỡng Ẩm
Xuất xứ Mỹ
Thương hiệu Macadamia
Kho hàng Hà Nội
SKU s385977133
d 2328