Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Đa năng No Brand  Xem thêm Đa năng bán bởi Hoa Bồ Công Anh Store 

Mô tả ngắn

Mua Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 158.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.

Nee Cara vừa cho ra mắt set siêu xinh lấy chú mèo làm biểu tượng, nhìn cưng cực kỳ luôn các nàng ơi !!!!
Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.

Thiết kế siêu xinh xắn rất hợp với các cô nàng “sen” yêu mèo, vô cùng tiện lợi khi mua 1 set mà được 1 thỏi son kem velvet tone màu Carrot, và 1 hộp phấn gồm phấn má và highlight bắt sáng.
Trọng lượng: 6g + 2.5ml
HSD: in trên bao bì (Năm/tháng/ngày)
Xem clip và kéo ảnh sang để xem swatch màu kỹ hơn
Xuất xứ: Nội địa Trung
Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời
Lưu ý: với mọi sản phẩm mỹ phẩm, thử sản phẩm lên vùng da sau tai trước khi sử dụng để tránh trường hợp da kích ứng, dị ứng.

Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.Set son kèm phấn má phấn bắt sáng highlight Mèo Meow Cat Claw Limited Set Trong một sản phẩm mà vừa có son, phấn mắt và má hồng cùng tone cực tiện lợi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l853386778
Nhóm màu Khác
Mẫu mã son và phấn mắt
Đóng gói 2
d 2308