Set sản phẩm chăm sóc da từ trái nhàu_ Cana Premium Noni Set

Thương hiệu: Cana | Xem thêm Bộ chăm sóc cơ thể Cana 

Mô tả ngắn

Bộ sản phẩm chăm sóc da và tóc cao cấp đến từ công ty TNHH Cana Young, là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc và được vận hành bởi các chuyên gia đầu ngành và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
2.544.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set sản phẩm chăm sóc da từ trái nhàu_ Cana Premium Noni Set

Set 6 sản phẩm cao cấp chăm sóc da từ trái nhàu: mặt nạ, dầu gội, tinh chất dưỡng thể, sữa rửa mặt, serum, và toner.
Trái nhàu được mệnh danh là siêu trái cây trong các nguyên liệu tự nhiên, với hơn 170 chiết xuất từ trái nhàu có lợi ích cho việc chăm sóc và tái tạo da.
Bộ sản phẩm được thiết kế sang trọng với hộp đựng và túi đựng ngoài cao cấp, rất thích hợp để làm quà biếu/tặng cho các dịp lễ, tết, v..v

Bộ sản phẩm chăm sóc da và tóc cao cấp đến từ công ty TNHH Cana Young, là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc và được vận hành bởi các chuyên gia đầu ngành và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da đến từ xứ sở Kim Chi. Bộ sản phẩm chăm sóc da và tóc Cana Premium Noni là thành quả của quá trình nghiên cứu lâu năm tại Việt Nam của các chuyên gia Hàn Quốc về  công dụng của trái nhàu Việt Nam. 

Bộ sản phẩm bao gồm 6 sản phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp với hàm lượng cao chiết xuất trái nhàu: mặt nạ, dầu gội, tinh chất dưỡng thể, sữa rửa mặt, serum, và toner.

Set sản phẩm chăm sóc da từ trái nhàu_ Cana Premium Noni Set

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cana
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
SKU t40773041
d 800