Set mút Real Techniques 6 Miracle Sponges

Thương hiệu: REAL TECHNIQUES | Xem thêm Dụng cụ trang điểm REAL TECHNIQUES 

Mô tả ngắn

Mua Set mút Real Techniques 6 Miracle Sponges ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
385.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set mút Real Techniques 6 Miracle Sponges

💎 𝐒𝐞𝐭 𝐁𝐨̂𝐧𝐠 𝐌𝐮́𝐭 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐠 Đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐑𝐞𝐚𝐥 𝐓𝐞𝐜𝐡𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞𝐬 6 𝐌𝐢𝐫𝐚𝐜𝐥𝐞 𝐒𝐩𝐨𝐧𝐠𝐞𝐬 💎 - 𝑇𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑙𝑎̀𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑐 𝑡𝑖́𝑛 đ𝑜̂̀ 𝑚𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑙𝑎̂𝑢, 𝑆𝑒𝑡 𝑅𝑒𝑎𝑙 𝑇𝑒𝑐ℎ𝑛𝑖𝑞𝑢𝑒𝑠 𝑀𝑖𝑟𝑎𝑐𝑙𝑒 𝑆𝑝𝑜𝑛𝑔𝑒𝑠 đ𝑒̣𝑝 “𝑚𝑒̂ ℎ𝑜̂̀𝑛 𝑡𝑟𝑎̣̂𝑛” 𝑑𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑢̛ đ𝑎̃ 𝑐ℎ𝑖𝑒̂́𝑚 𝑡𝑟𝑜̣𝑛 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑐𝑢̉𝑎 𝑐𝑎́𝑐 𝑐𝑜̂ 𝑔𝑎́𝑖 𝑡𝑢̛̀ 𝑐ℎ𝑎̂́𝑡 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑜 đ𝑒̂́𝑛 𝑚𝑎̀𝑢 𝑠𝑎̆́𝑐 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑛𝑎̀.
– Các em ấy có cấu trúc cực mềm mịn, áp lên da thì cực kỳ êm ái luôn.
– Những lỗ khí li ti đều đặn giúp em này không hút quá nhiều kem nên cực kì tiết kiệm trong quá trình make up, mà hiệu quả lại cao nà.
Set mút Real Techniques 6 Miracle Sponges
🍊 𝑴𝒖́𝒕 𝑴𝒊𝒓𝒂𝒄𝒍𝒆 𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒙𝒊𝒐𝒏 𝑺𝒑𝒐𝒏𝒈𝒆 🍊
– “Quả trứng màu cam” này được đánh giá là bản “dupe” hoàn hảo của Beauty Blender “nổi như cồn” trong giới làm đẹp. Có thiết kế 3 trong 1 vô cùng đa năng bao gồm khả năng tán kem nền, kem che khuyết điểm, đánh khối, highlight, má hồng kem và đặc biệt là có thể áp dụng cho các loại phấn nén hoặc bột để có được làn da mịn và tự nhiên hơn.
🍇 𝑴𝒖́𝒕 𝑴𝒊𝒓𝒂𝒄𝒍𝒆 𝑴𝒊𝒏𝒊 𝑬𝒓𝒂𝒔𝒆𝒓 𝑺𝒑𝒐𝒏𝒈𝒆𝒔 🍇
– Là phiên bản tí hon của em Real Techniques Sponge, em này không chỉ trông đáng yêu mà còn vô cùng hữu ích trong việc hỗ trợ phiên bản “bé bự” tán phấn vào những vùng “ngõ ngách” như hốc mắt, vùng dưới mắt và cánh mũi.
🍒 𝑴𝒖́𝒕 𝑴𝒊𝒓𝒂𝒄𝒍𝒆 𝑺𝒄𝒖𝒍𝒑𝒕𝒊𝒏𝒈 𝑺𝒑𝒐𝒏𝒈𝒆 🍒
– Sản phẩm được thiết kế với các đường cong, góc cạnh thích hợp dễ dàng len lỏi vào các điểm trên khuôn mặt để highlight và tạo khối.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu REAL TECHNIQUES
Kho 8
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s756655698
d 2802