SET mặt nạ dưỡng da CNP DOCTORAY HÀN QUỐC ( 4 PEEL & 4 MASK )

Thương hiệu: CNP LABORATORY | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào CNP LABORATORY 

Mô tả ngắn

Mua SET mặt nạ dưỡng da CNP DOCTORAY HÀN QUỐC ( 4 PEEL & 4 MASK ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.050.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SET mặt nạ dưỡng da CNP DOCTORAY HÀN QUỐC ( 4 PEEL & 4 MASK )

- Kiểm soát lượng dầu thừa.
- Kháng viêm, giảm sưng mụn.
- Làm mờ vết thâm sẹo mụn.
- Làm sáng da, đều màu da.
- Cải thiện độ đàn hồi và liên kết các sợi elastin và collagen.

CNP Laboratory là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, đã và đang được nhiều chị em cực kỳ yêu thích khi sử dụng. Với những hiệu quả “thần kỳ” CNP không chỉ giúp cải thiện làn da trông sáng đẹp tự nhiên, mà còn bảo vệ da lão hóa trước những tác động môi trường hiệu quả.

CNP Laboratory được phát triển từ phòng khám da liễu. Vì thế, các dòng sản phẩm của CNP đều được nghiên cứu kỹ lưỡng của các bác sĩ da liễu với tiêu chí đảm bảo hiệu quả, an toàn và lành tính cho người sử dụng.Với phương châm "Vẻ đẹp thật sự đến từ những làn da khỏe" CNP Laboratory có hệ thống nghiên cứu và sản xuất với quy định tuân thủ nghiêm ngặt mà hãng đề ra:

  • Không hương liệu
  • Không màu nhân tạo
  • Không Benzophenone
  • Không dầu khoáng
  • Không Paraben.

Vì thế, các bạn gái có thể yên tâm sử dụng sản phẩm đến từ CNP, kể cả các bạn có làn da nhạy cảm.

Được tạp chí làm đẹp Allure Hàn Quốc ca ngợi lắm ý. Suggest cho các chị em muốn đẹp da nhanh rõ ràng và hiệu quả thì em này LÀ LỰA CHỌN RẤT TỐT Mỗi tuần Peel da một lần + đắp một miếng dưỡng gỡ miếng mặt nạ ra cảm nhận luôn làn da căng mịn sang hồng. Peel da giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn bac nhờn sâu lỗ chân lông bằng AHA VÀ BHA. Đồng thời giúp kích thích tâng sinh collagen, se lỗ chân lông và cho da căng mịn. Da ai có mụn sẽ giảm mụn tốt. Khi Peel da sẽ có một số làn da bị cảm giác châm trích hoặc hơi mẩn đỏ nhẹ trên da nhưng sẽ mất đi ngay sau khi rửa mặt các chị em nhé. Bôi PEEL tối đa 1.5 phút sau đó rửa lại mặt ngay với nước. Da nhậy cảm thì 1 phút.Sau khi peel da xong thi đắp luôn miêng mặt nạ dưỡng da CNP Doctoray Milk Toning Peel đắp trong vòng 20p rồi gỡ miêng mặt nạ ra massage nhẹ (không rửa mặt) sau đó thoa thêm tinh dầu, kem mắt, sữa dưỡng, kem mặt và đi ngủ. Điều ngạc nhiên đầu tiên là gỡ miếng mặt nạ ra nhìn thây da căng bóng sang hồng rồi. Nhưng ngạc nhiên nhiều hơn là sau một đêm ngủ dậy soi gương thấy làn da căng hơn nữa mà lỗ chân lông sẽ nhỏ da có độ bóng sang mịn màng rõ rang luôn.Công dụng chính bước mặt nạ dưỡng này:- Làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi.- Nâng cơ da chống chảy xệ, giảm nếp nhăn trên da đáng kể.- Dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và láng mượt.- Phục hồi các tổn thương của làn da yếu, da dễ bị lên mụn.- Giảm thâm sạm nám giúp sang mịn đều mầu- Tăng cường bề mặt làn da tạo độ mềm êm mịn giảm các sẹp thâm rỗ trên da.SET mặt nạ dưỡng da CNP DOCTORAY HÀN QUỐC ( 4 PEEL & 4 MASK )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CNP LABORATORY
SKU l752494542
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm săn chắc / Nâng cơ
Dạng sản phẩm Box
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Da bị rỗ
d 4221