Set Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu Đẹp

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Chăm sóc ngực No Brand  Xem thêm Chăm sóc ngực bán bởi khobuonle1111 

Mô tả ngắn

Mua Set Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu Đẹp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu Đẹp

  • Miếng dán nhũ hoa đầu ngực Silicon siêu mềm - hộp 5 đôi+ Mùa hè nóng bức bạn quá mệt mỏi với chiếc áo lót nóng bức thì đây là một giải pháp tuyệt vời cho mùa hè này! Hàng hót 2019 vừa cập bến!+ Miếng dán nhũ hoa được làm từ silicon siêu mềm có độ bám dính cao, các bạn tha hồ diện váy áo sexy mà không sợ lộ hoặc bị rơi!+ Miếng dán đựng trong hộp xinh xắn dễ bảo quản, tiện lợi khi sư dụngBên cạnh những chiếc áo ngực có tác dụng độn ngực hay áo không dây mặc chung với váy, các cô nàng còn rất tin tưởng vào một loại trang phục tuy nhỏ nhưng rất tiện dụng, chắc chắn và tha hồ diện các trang phục sexy hay thậm chí được cắt xẻ táo bạo, không gì ngoài miếng dán ngực. Đối với các ngôi sao thường xuyên diện những thiết kế váy điệu đà, miếng dán ngực đã trở nên quá quen thuộc và hầu như lúc nào cũng có trong tủ đồ. Chiếc áo lót “ma thuật” sẽ giúp bạn không lo bị lộ dây áo hay phần ngực nhạy cảm nữa. Bạn hoàn toàn tự tin diện những thiết kế mát mẻ bất cứ lúc nào.

    Miếng dán nhũ hoa đầu ngực Silicon siêu mềm - hộp 5 đôi

    + Mùa hè nóng bức bạn quá mệt mỏi với chiếc áo lót nóng bức thì đây là một giải pháp tuyệt vời cho mùa hè này! Hàng hót 2019 vừa cập bến!

    + Miếng dán nhũ hoa được làm từ silicon siêu mềm có độ bám dính cao, các bạn tha hồ diện váy áo sexy mà không sợ lộ hoặc bị rơi!

    + Miếng dán đựng trong hộp xinh xắn dễ bảo quản, tiện lợi khi sư dụng

    Bên cạnh những chiếc áo ngực có tác dụng độn ngực hay áo không dây mặc chung với váy, các cô nàng còn rất tin tưởng vào một loại trang phục tuy nhỏ nhưng rất tiện dụng, chắc chắn và tha hồ diện các trang phục sexy hay thậm chí được cắt xẻ táo bạo, không gì ngoài miếng dán ngực. Đối với các ngôi sao thường xuyên diện những thiết kế váy điệu đà, miếng dán ngực đã trở nên quá quen thuộc và hầu như lúc nào cũng có trong tủ đồ. Chiếc áo lót “ma thuật” sẽ giúp bạn không lo bị lộ dây áo hay phần ngực nhạy cảm nữa. Bạn hoàn toàn tự tin diện những thiết kế mát mẻ bất cứ lúc nào.

    Set Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu ĐẹpSet Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu ĐẹpSet Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu ĐẹpSet Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu ĐẹpSet Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu ĐẹpSet Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu ĐẹpSet Hộp 5 Dán Nhũ Hoa Silicon Tàng Hình Siêu Rẻ Siêu Đẹp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l357204496
d 3016