Set dưỡng tóc tinh chất Misen Perfect

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp OEM  Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp bán bởi BO.SHOP 

Mô tả ngắn

Mua Set dưỡng tóc tinh chất Misen Perfect ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
360.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set dưỡng tóc tinh chất Misen Perfect

Tinh Chất Dưỡng tóc Misen Perfect Repair Hair 70ml
Giá bán lẻ 1 sản phẩm #190k
Bản upgrade mới 2015 nhé
Bây giờ chỉ với #360k là có thể mua được 2 sản phẩm + tặng kèm luôn 1 tube kem ủ tóc phục hồi tính ra siêu rẻ í 💪🏻
Mình chỉ có vài set em này thui 😂
Set dưỡng tóc tinh chất Misen Perfect
Sản phẩm đã đạt giải thưởng tại Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011, nhưng chỉ đến khi Nữ minh tinh trong Vì sao đưa a tới 2014 show sản phẩm trên bàn trang điểm của cô thì Thị trường VN mới dậy sóng vì nó !!!!!
✔️Tinh chất dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Repair Hair là dạng tinh chất phục hồi tóc với chiết xuất chính từ dầu Argan. Bên cạnh thành phần dầu Argan huyền thoại, các thành phần bổ sung quan trọng
như sữa ong chúa và tinh dầu hoa hồng cũng góp phần đem đến 3 tác động vượt trội cải thiện những hư tổn thường thấy đặc biệt nơi chân tóc như chẻ ngọn, khô gãy..., giúp ngọn tóc chắc khoẻ ngừa rụng.
😘Và đặc biệt Miseen Scene Perfect Repair Hair có khả năng bảo vệ lưu giữ mái tóc càng thêm óng mượt với hiệu ứng 3D đẹp-từ-mọi-góc-nhìn. Tất cả sẽ được trải nghiệm chỉ trong vòng 7 ngày nha .
🌹HDSD: Dùng cho tóc khô hoặc ướt đều được
- Cho tóc còn ướt: Sau khi gội đầu và để khô khoảng 80%, lấy 1 lượng dầu dưỡng thoa lên tóc. Thoa lại thêm lần nữa khi tóc đã khô hẳn.
- Cho tóc khô: Thoa đều lượng dầu dưỡng lên toàn bộ phần tóc, massage nhẹ nhàng và tập trung nhiều hơn ở vùng tóc bị hư tổn.
Dung tích: 70ml
🌺 Ủ tóc phục hồi Misen scene Perfect Repair Treatment Pack 30ml là loại dưỡng tóc có thể dùng hàng ngày sau khi gội đầu tương tự như dầu xả (không như các loại kem dưỡng tóc khác chỉ dùng 1-2 lần 1 tuần). Thích hợp để chăm sóc và phục hồi tóc sau khi uốn, nhuộm, duỗi... thành phần có 7 loại tinh dầu thực vật giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc khỏe và bóng mượt, chống chẻ, gãy, rụng. Hiệu quả chỉ sau 3 ngày sử dụng.
#socuteforhairs #miseenscene #perfectrepair #duongtocmissen

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 94
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s862495945
d 2905