Set dưỡng Korres Greek Beauty Sleep 2 món gồm Wild Rose oil và mặt nạ ngủ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ OEM  Xem thêm Mặt nạ bán bởi 💋 MINA US Beauty 💄 

Mô tả ngắn

Mua Set dưỡng Korres Greek Beauty Sleep 2 món gồm Wild Rose oil và mặt nạ ngủ ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set dưỡng Korres Greek Beauty Sleep 2 món gồm Wild Rose oil và mặt nạ ngủ

😍Giới thiệu với các nàng, bộ đôi oil wild rose và mặt nạ ngủ này chính là một phần không thể thiếu trong routine của tớ. Tớ thích từ cái lọ thủy tinh dày dặn này, rồi cả những cánh hồng dại wildrose lắng chìm dưới đáy này, thich cả mùi hồng nhẹ nhàng với 1 chút ngọt ngào, 1 chút ngai ngái vô cùng dễ chịu và quan trọng chính là chất dầu nhẹ bẫng thấm cực nhanh.
😋Không giấu các nàng, mỗi tối tớ apply oil này, tớ đều cầm cái chai ngắm nghía, rồi lắc, rồi lại ngắm những cánh hồng từ từ rơi xuống (vì là oil nên cánh hoa rơi chậm, ngắm kịp các nàng ạ). Cứ lắc và ngắm vài lần ý. Rồi vặn nắp hít hà mùi wild rose gây nghiện. Sau đó mới lấy dầu ra apply. 😭😂😭 Cái chai dầu này tớ không có 1 điểm gì để chê luôn ý. 5******
😘Mặt nạ ngủ thì 1 tuần tớ dùng 2-3 đêm hen. Hãng cho dùng mỗi tối luôn nhưng tớ còn những món khác nữa nên phải chia lịch cho đều =)).
Set dưỡng Korres Greek Beauty Sleep 2 món gồm Wild Rose oil và mặt nạ ngủ
- 0.51 oz/ 15 mL Wild Rose Vitamin C Active Brightening Oil
- 0.68 oz/ 20 mL Wild Rose + Vitamin C Advanced Brightening Sleeping Facial
😇Set hời cực ý các nàng, chỉ riêng chai oil 30ml full size giá 54$, chai oil trong set nhỏ xinh 15ml 1/2 full oy nha, packaging y hệt chai to ( có phần còn nhiều cánh hoa hơn cơ, tha hồ lắc 😂). Mask ngu cũng bằng 1/2 full size luôn. Giá shop tớ tốt hen. Riêng tớ sẽ đặt 3 set tớ xài, nàng nào mua thì tớ cộng vào đặt thôi. Ahihi.
#korres
#Wildroseoil

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s669547683
d 2902