Set dưỡng da SK-II mini Pitera full line - Hàng nội địa (ảnh kèm bill)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp OEM  Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp bán bởi Misa Japan * Mona Si 

Mô tả ngắn

Mua Set dưỡng da SK-II mini Pitera full line - Hàng nội địa (ảnh kèm bill) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
1.750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set dưỡng da SK-II mini Pitera full line - Hàng nội địa (ảnh kèm bill)

[SALE] Set SK-II mini Pitera full line - Hàng nội địa (ảnh kèm bill)
✌ Trong số tất cả các set của SKII có lẽ là em này được ưa chuộng nhất do đầy đủ các bước cơ bản từ A đến Z dành cho ai chưa sử dụng SKII bao giờ hoặc mang đi du lịch. Nào mình cùng nhau tìm hiểu từng bước một nhé:
.
🍀 1. FACIAL TREAMENT CLEASING GEL 15G : Hũ tẩy trang mini dang gel dùng siêu siêu thích luôn . Chỉ cần chấm 5 điểm , massage nhẹ nhàng 1 phút thôi là lấy đi hết lớp make up kèm theo bã nhờn và mụn đầu đen. Có chị nào hay trang điểm thì em này cũng dùng được tầm 2 tháng đó ạ. <3
.
🍀 2.FACIAL TREAMENT GENTLE CLEANSER 20G : Sữa rửa mặt chiết xuất từ hoa hồng trắng, hương thơm thư giãn dễ chịu , phù hợp với mọi loại da rửa xong da cứ mịn mịn - thuộc top BEST SELLER của hãng.
.
🍀 3.FACIAL TREAMENT ENSSENCE 75ml: Sản phẩm "Nước Thần" đình đám chứa 90% Pitera được lên men từ rượu Sake nên nếu chị em nào dùng lần đầu có thể cảm thấy mùi hơi khó chịu từ e í. Nhưng chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên về độ thẩm thấu " KÌ DIỆU" , khă năng kiềm dầu và detox cho da ở mức độ hoàn hảo rồi nha !!!
.
🍀 4.RADICAL NEW AGE POWER CREAM 15gr thế hệ mới - siêu phẩm cho mùa hè : Kem dưỡng khóa ẩm giúp làn da luôn mịn màng săn chắc giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông. Cảm giác thoa xong lúc nào da cũng căng í. Nhỏ nhỏ xinh xinh 15g nên mang đi đâu cũng tiện ạ.

-------------------------------------------

😄 Thế là các chị em da dầu không cần loay hoay tìm lo dưỡng da nữa nhé. Mùa hè sợ nhất là nắng nóng đổ nhờn, da mặt lúc nào cũng "bóng loáng" mất tự tin 😰 😰 nhưng giờ tất cả chỉ giải quyết trong vòng một nốt nhạc thôi nè <3
#Setmini #skiinoidia #skii #skiimini #hangnhatnoidia
----------
Set dưỡng da SK-II mini Pitera full line - Hàng nội địa (ảnh kèm bill)
🏠AD 22/435 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
☎️ 0986330195/0904802299 (imess/zalo/viber)
☘Fanpage: MisaShop_OrderAuth

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s380012094
Loại bộ mỹ phẩm Chăm sóc da mặt
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2328