Set đôi DHC collagen và trắng da Nhật bản 20,60 ngày

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu bán bởi Hàng Nhật nội địa Neko 

Mô tả ngắn

Mua Set đôi DHC collagen và trắng da Nhật bản 20,60 ngày ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set đôi DHC collagen và trắng da Nhật bản 20,60 ngày

Nghỉ dịch, ở nhà nhiều thì tranh thủ chăm sóc lại cơ thể nha các nàng. Tranh thủ “dưỡng trắng, tránh nắng” tại gia đi các nàng ơi!! Thời điểm vàng để xài các loại serum dưỡng da, viên uống trắng sáng “bật tông” đây rồi!! Đảm bảo sau một mùa dịch gặp lại bạn bè là trông rạng rỡ xinh xắn hơn nhiều tí đó. . Viên uống trắng da của #DHC Thiệt tình là chẳng có TPCN nào vừa rẻ, vừa đa dạng, lại hiệu quả trông thấy như DHC đâu nhé. Thành phần sản phẩm DHC trắng da: chiết xuất hạt Coix, DHC vitamin E, chiết xuất lúa mạch, sáp ong, bột ngọc trai. Các thành phần này giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, khiến da trắng sáng mịn màng. Chỉ cần uống ngày 1v, vào buổi tối trước khi đi ngủ, và uống thật nhiều nước vào ban ngày để hấp thụ dưỡng chất 1 cách tốt nhất nha. Ngoài ra Viên uống Trắng Da DHC hỗ trợ dưỡng trắng sáng từ bên trong cơ thể, nên các nàng hoàn toàn có thể kết hợp các sản phẩm skincare bôi ngoài, nhớ chăm chỉ bôi cả Kem chống nắng để “boost” hiệu quả cực mạnh nhé Muốn có làn da săn chắc và dẻo dai thì phải bổ sung ngay Viên Uống Collagen DHC – Viên uống chống lão hóa giảm nếp nhăn và mang đến độ đàn hồi tốt cho da. Collagen là một loại Protein chiếm đến 30% tổng trọng lượng cơ thể, có chức năng kết nối các mô liên kết với nhau giúp da săn chắc hơn. Tuy nhiên theo thời gian, da sẽ bị chảy xệ nhăn nheo do tình trạng đứt gãy và thiếu hụt sợi Collagen. Ngoài cách sử dụng các sản phẩm dưỡng da từ bên ngoài thì cách khắc phục tối ưu nhất hiện tại chính là nạp đủ thực phẩm bổ sung Collagen cho da, để da luôn tươi trẻ và căng mịn hơn nhé. Viên uống Collagen dạng viên được sản xuất bởi Cty DHC (Nhật Bản) với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, đặc biệt nổi tiếng với loại viên uống bổ sung Vitamin & Collagen cho da. . CÔNG DỤNG:
- Có tác dụng rất cao trong việc chống lão hóa da giúp duy trì độ đàn hồi, giữ da săn chắc mịn màng.
- Làm chậm sự lõa hóa, giảm thiểu sự hình thành của nếp nhăn.
- Tăng cường phục hồi và tái tạo sợi Collagen nhờ sự kết hợp giữa các thành phần từ da cá biển, Vitamin B1 & Vitamin B2,… - Dễ dàng hấp thụ, được phần lớn phụ nữ Nhật Bản và thế giới tin dùng. . CÁCH DÙNG:
- Dùng 06 viên/ngày, có thể chia ra làm 2-3 lần uống.
- Nên dùng sau bữa ăn để dễ hấp thụ hơn.
- Nếu đang dùng thuốc, đang mang thai, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l474282285
Công dụng Làm trắng
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Normal
Tình trạng da Da xỉn màu
Mẫu mã Mới
Đóng gói Set 2 gói
d 4201